Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Hy Lạp có thể gia nhập Arsenal hoặc Liverpool

Thứ Tư 20/11/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ talkSPORT, Arsenal và Liverpool hiện đang rất quan tâm đến việc ký kết hợp đồng với tiền đạo Konstantinos Mitroglou của Olympiakos, người đang có một phong độ ghi bàn ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây.

Konstantinos Mitroglouđang có phong độ rất cao trong màu áo Olympiakos
Konstantinos Mitroglouđang có phong độ rất cao trong màu áo Olympiakos

Konstantinos Mitroglou vào đêm qua đã trở thành người hùng khi đã ghi một bàn thắng quyết định giúp Hy Lạp giành chiếc vé dự World Cup 2014 tại Brazil trước Romania. Hơn nữa ở cấp câu lạc bộ, tiền đạo 25 tuổi đã có được 17 bàn thắng trong 14 trận đấu trên mọi đấu trường cùng với Olympiakos kể từ đầu mùa giải năm nay.

Với phong độ ấn tượng đó, Konstantinos Mitroglou đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng có tên tuổi tại châu Âu như Borussia Dortmund, Inter Milan, Genoa và Benfica. Và đáng chú ý nhất đó chính là hai đại gia của nước Anh là Arsenal và Liverpool, đội bóng đang xếp thứ 1 và thứ 2 tại Premier League tương ứng.

Cuộc chạy đua vũ trang cho ngôi vô địch Premier League đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, tuy nhiên mặc dù đang có thứ hạng cao nhưng Arsenal và Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bổ sung chiều sâu vào cho hàng công của họ, với các Pháo thủ thành London, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đang đơn thương độc mã ở vị trí tiền đạo và đã tỏ ra có dấu hiệu hụt hơi trong khoảng thời gian gần đây.

Liverpool mặc dù có cặp bài trùng SAS (Daniel Sturridge và Luis Suarez) đang làm mưa làm gió tại ngoại hạng Anh, nhưng về cơ bản nếu một trong hai gặp chấn thương, HLV Brendan Rodgers sẽ không có sự lựa chọn nào khả thi, điều đó cũng tương tự với Arsenal.

Chính vì vậy Konstantinos Mitroglou hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng cho cả Arsenal và Liverpool, tiền đạo người Hy Lạp được ước tính có giá trị vào khoảng 7 triệu bảng và đây rõ ràng là số tiền sẽ không gây ra nhiều khó khăn với hai đội bóng trên.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X