Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Herrera nói gì sau khi giúp M.U đè bẹp Everton?

Chủ Nhật 18/10/2015 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ander Herrera đã có một màn trình diễn không thể chói sáng hơn trên sân Goodison Park của Everton và là nhân tố chính cho một trận đấu bùng nổ của Man United.

Nguoi hung Herrera noi gi sau khi giup MU de bep Everton hinh anh
Ander Herrera tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Everton

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã ghi bàn thắng thứ hai vào lưới thủ môn Tim Howard và đóng góp lớn giúp United giành chiến thắng đầu tiên trong 4 mùa giải gần nhất hành quân tới sân Goodison Park. Và Ander Herrera tin rằng thất bại trước Arsenal chính là động lực lớn nhất khiến cho anh và các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá trong trận Everton 0-3 M.U vừa qua.

Phát biểu trên kênh MUTV sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, tiền vệ 26 tuổi cho biết: “Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như thế này thì tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Manchester United là đây và chúng tôi ở đây để chiến đấu hết sức mình và giành các danh hiệu cao quý cho đội bóng. Khi bạn thua như cách mà chúng tôi đã thua trước Arsenal thì chắc chắn bạn sẽ rất muốn trận đấu này diễn ra sớm nhất có thể. Tôi nghĩ khoảng thời gian 20 phút đầu trận quả thật rất tuyệt vời và đây là cách mà chúng tôi đứng lên từ thất bại. Nếu muốn giành được những danh hiệu lớn, chúng tôi phải chơi như trận đấu vừa rồi.”

Sao M.U nào được Van Gaal tuyên dương sau màn đè bẹp Everton?
(Bongda24h.vn) – 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, tiền vệ Ander Herrera xứng đáng là “Man of the Match” trong mắt HLV người Hà Lan.

Bên cạnh đó, Herrera cũng đã dành những lời khen cho Marcos Rojo, người đã có một quả tạt như đặt vào đầu để cầu thủ người Tây Ban Nha nâng tỉ số lên 2-0, qua đó giúp Quỷ đỏ có lợi thế lớn trước khi bước vào hiệp 2. “Đó là một quả tạt tuyệt vời của Marcos Rojo, tôi cũng đã nói cảm ơn anh ấy sau khi trận đấu kết thúc. Tôi nhớ rằng trong những trận đấu cuối cùng mà tôi còn thi đấu cho Bilbao, tôi đã ghi bàn vào lưới Sevilla bằng đầu. Tôi thích nhất những tình huống ghi bàn bằng đầu và ở Anh thì những bàn thắng như thế còn đặc biệt hơn.”

Ngoài ra, tiền vệ tới từ xứ sở bò tót cũng đã gửi những lời chúc mừng tới đội trưởng Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã chấm dứt mạch trận không thể ghi bàn tại Goodison Park khi chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền của Herrera và đánh lừa được thủ môn Tim Howard để ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Man đỏ. “Anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng cho cả đội tuyển Anh và cho cả chúng tôi. Khi đội trưởng của bạn có phong độ tốt, ghi nhiều bàn thắng và nếu anh ấy hạnh phúc thì điều đó cũng ảnh hưởng tích cực tới chúng tôi. Anh ấy là người lãnh đạo của toàn đội, cầu thủ người Anh xuất sắc nhất trong lịch sử nên chúng tôi cần tạo cho anh ấy nhiều cơ hội để ghi bàn hơn và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 0-3 M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X