Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Hazard thừa nhận quá “hên” khi sút tung lưới M.U

Chủ Nhật 19/04/2015 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 1-0 M.U, người hùng Eden Hazard đã lên tiếng thừa nhận rằng anh và các đồng đội đã may mắn khi có được bàn thắng vào lưới De Gea.

Hazard thua nhan may man sau khi toa sang trong tran Chelsea 1-0 M.U hinh anh
Hazard ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại M.U

Trận đấu Chelsea 1-0 M.U đã kết thúc với thắng lợi cực kỳ thuyết phục dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Mặc dù không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn có được chiến thắng tối thiểu nhờ vào bàn thắng duy nhất của Eden Hazard ở phút 38. Cầu thủ người Bỉ đã có pha phối hợp cực kỳ ăn ý với Oscar trước khi bứt tốc hoàn hảo rồi sút tung lưới David De Gea, và có thể nói hàng thủ áo đỏ không có bất kỳ cơ hội nào để cản phá tình huống này.

Tuy nhiên sau trận đấu, đích thân Hazard đã thừa nhận Chelsea đã gặp may khi có được bàn thắng mở tỷ số trong bối cảnh đối thủ đã thi đấu rất tốt: “Việc giành chiến thắng trước Manchester United luôn là rất tuyệt vời, nhưng chúng tôi vẫn cần 2 hoặc 3 chiến thắng nữa. Trận đấu đã diễn ra rất khó khăn và đối thủ đã chơi rất tốt. Họ có những cầu thủ lớn và chúng tôi đã may mắn khi có được bàn thắng trong hiệp 1. Tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng hay tạo ra dấu ấn của riêng mình và hôm nay tôi đã làm rất tốt điều đó. Chúng tôi đang tới gần với chức vô địch nhưng mọi việc vẫn chưa ngã ngũ, ở Anh bạn chẳng thể đoán trước được điều gì.”

Quả thật trước khi Hazard tỏa sáng với bàn mở tỷ số, Man Utd đã nhập cuộc rất tốt và có những cơ hội cho riêng mình. Thậm chí nếu như có đủ lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới London đêm nay, không biết chừng chính đoàn quân của HLV Louis Van Gaal mới là những người có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Kể từ khi có lợi thế dẫn trước, Chelsea tỏ ra chủ động hơn hẳn khi trở về với lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Với việc bố trí tới 2 cầu thủ có thiên hướng hỗ trợ phòng thủ ở giữa sân là Matic và Zouma, không khó để The Blues phong tỏa hầu hết các đường bóng mà đội khách tạo ra.

Với bản thân Hazard, bàn thắng trong trận Chelsea 1-0 M.U cũng một lần nữa cho thấy tiền vệ người Bỉ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Trong 4 trận đấu gần nhất, cầu thủ số 10 đã có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea có được những điểm số cực kỳ quan trọng. Không những thế, màn trình diễn ấn tượng trong thời gian cuối mùa còn giúp Hazard tạo ra lợi thế không nhỏ trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Ở mùa giải năm ngoái, Hazard cũng đã được nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng sau khi thi đấu thăng hoa trong màu áo The Blues.

Xem lại trận Chelsea 1-0 M.U (vòng 33 Premier League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X