Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Hazard nói gì sau chiến thắng trước Liverpool?

Thứ Năm 27/09/2018 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu sau trận Liverpool vs Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Bỉ hạnh phúc với chiến thắng có được và mong muốn The Blues tiếp tục đánh bại The Kop vào cuối tuần này.

Hazard tỏa sáng trước Liverpool


Rạng sáng nay, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. HLV Sarri đã không sử dụng đội hình mạnh nhất, theo đó, ngôi sao lớn nhất Eden Hazard ngồi trên băng ghế dự bị.
Eden Hazard phát biểu sau trận Liverpool vs Chelsea  hình ảnh

Hazard ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành chiến thắng


Phải tới phút 56, khi Chelsea đang bị Liverpool dồn ép, HLV Sarri mới đưa cầu thủ 27 tuổi vào sân. Hazard được tung vào sân thay vị trí của Willian, dù chỉ góp mặt trong khoảng hơn 30 phút nhưng tiền vệ người Bỉ đã trở thành người hùng của đội khách.

Hazard góp dấu giày vào cả 2 bàn thắng của đội khách. Ở bàn thắng của Emerson, chính số 10 là người thực hiện pha đá phạt để Ross Barkley bật cao đánh đầu tạo cơ hội cho Emerson băng vào đá bồi thành bàn. Sau đó, cầu thủ người Bỉ trực tiếp ghi bàn mang về chiến thắng cho đội khách.

Cầu thủ sinh năm 1991 tiếp tục duy trì phong độ rất cao ở mùa giải 2018/19, anh đã tham gia vào 9 bàn thắng của Chelsea chỉ sau 7 trận ở mùa giải này (6 bàn, 3 kiến tạo).


Hazard hạnh phúc sau chiến thắng trước Liverpool


Eden Hazard phát biểu sau trận Liverpool vs Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Bỉ hạnh phúc với chiến thắng có được và mong muốn The Blues tiếp tục đánh bại The Kop vào cuối tuần này.
Hazard hy vong Chelsea tiep tuc danh bai Liverpool vao cuoi tuan

Hazard hy vọng Chelsea tiếp tục đánh bại Liverpool vào cuối tuần


“Tôi rất hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Liverpool, pha lập công đó đã giúp Chelsea có mặt ở vòng đấu tiếp theo ở cúp Liên đoàn Anh. Một lần nữa chúng tôi lại chơi tốt ở Anfield, chúng tôi đã đánh bại một đội bóng đang đạt phong độ rất cao”.

“Kết quả này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn sau trận hòa 0-0 trước West Ham cách đây 4 ngày. Trận đấu với Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ phải chơi tập trung và làm mọi cách để đánh bại họ”.
5 điểm nhấn sau cú ngược dòng không tưởng của Chelsea trước Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Chelsea ngay tại Anfield, cùng điểm qua những điểm nhấn trận Liverpool vs Chelsea vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X