Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" Hazard được HLV Jose Mourinho ca tụng hết lời

Chủ Nhật 09/02/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick vào lưới Newcastle, Eden Hazard không chỉ khiến ông thầy Jose Mourinho "nở mày nở mặt" mà còn khiến đối thủ phải ngả mũ thán phục.

Với việc Arsenal bất ngờ quỵ ngã trước Liverpoool, Manchester City hòa nhạt trước Norwich, Chelsea đã tận dụng rất tốt cơ hội để leo lên ngôi đầu bảng. Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea, Eden Hazard chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất với một hattrick đưa Chelsea leo thẳng lên ngôi đầu bảng tại Premier League.

Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle
Eden Hazard vừa lập hattrick trong trận thắng Newcastle

Mùa này, Eden Hazard đang thi đấu rất ấn tượng khi HLV Jose Mourinho đã đẩy đi một cầu thủ sáng tạo khác là Juan Mata. Chỉ với 33 trận (hơn nửa số trận mùa trước là 62) nhưng Hazard đã tới 14 bàn, nhiều hơn số bàn thắng của cả mùa trước một bàn.

Phong độ ấn tượng của Hazard thời gian gần đây và đặc biệt là trong trận đấu với Newcastle khiến HLV Jose Mourinho không hề tiếc lời khen ngợi cậu học trò:" Tôi không nghĩ cậu ấy có sự khác biệt nào lớn về phong độ. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất, đó là cậu ấy ghi được hattrick đầu tiên. Cậu ấy thi đấu thực sự tốt, với sự tiến bộ vượt bậc cũng với tham vọng và sự ổn định,... Tôi chẳng có từ gì khác để nói về cậu ấy ngoài hai chữ tuyệt vời".

Ngay cả HLV Alan Pardew bên phía Newcastle cũng phải thán phục tài năng của Hazard:" Cậu ấy có được nền tảng tuyệt vời nhờ bệ đỡ vững chắc ở tuyến dưới. Bộ tứ vệ chắc chắn cùng Matic ở phía trên giúp Hazard thoải mái bùng nổ như cách mà cậu ấy đã làm trong trận này. Hiệu suất làm việc cũng như nhiều yếu tố khác đã lý giải tại sao cậu ấy lại là một cầu thủ hàng đầu".

Hazard cũng nhận được sự tán dương từ các đồng đội khi Gary Cahill ngay lập tức lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ trong trận này:" Tôi nghĩ cậu ấy đang dần trở thành một cầu thủ lớn và mỗi ngày cậu ấy càng xuất sắc hơn nữa".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X