Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Harry Winks lên tiếng sau trận thắng Fulham

Thứ Hai 21/01/2019 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Winks nói về trận Fulham vs Tottenham, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Spurs giành 3 điểm.

Harry Winks giúp Spurs đánh bại Fulham


Tottenham mất Kane và Son trong chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19. Không có đội hình mạnh nhất, đội khách đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Thậm chí Spurs còn để đối thủ dẫn trước sau pha phản lưới nhà của tiền đạo Fernando Llorente.
Harry Winks nói về trận Fulham vs Tottenham hình ảnh

Người hùng Harry Winks lên tiếng sau trận thắng Fulham


Sau bàn thua, Spurs đã nỗ lực tìm bàn gỡ. Những cố gắng của họ được đền đáp bằng bàn gỡ do công của Dele Alli ở phút 51. Thời gian còn lại của trận đấu, hai bên có những cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số 1-1 thì ở những giây bù giờ cuối cùng Harry Winks đánh đầu tung lưới Fulham giúp Tottenham giành chiến thắng 2-1.

Kết quả Fulham vs Tottenham giúp “Gà trống” nới rộng khoảng cách với Chelsea lên thành 4 điểm, Spurs cũng đang hơn những Arsenal, M.U đứng thứ 5, 6 tới 7 điểm. Harry Winks nói về trận Fulham vs Tottenham, cầu thủ 22 tuổi cảm thấy hạnh phúc khi trở thành người hùng giúp Spurs giành 3 điểm.

“Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, tôi đã ghi bàn thắng quyết định giúp Tottenham giành chiến thắng. Tôi cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng có được. Đã quá lâu rồi tôi mới lại ghi bàn, các bạn có thể hiểu được cảm giác của tôi lúc này”.

“Quan trọng nhất là Tottenham đã có 3 điểm, đây là trận đấu khó khăn bởi Fulham cũng rất cần điểm và chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất. Một chút may mắn đã giúp Tottenham giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chúng tôi muốn giành thêm những chiến thắng”.

Jan Vertonghen nói thêm: "Eric Dier giúp Harry Winks được đá cao hơn, cậu ấy đã tỏa sáng với một cú đánh đầu tuyệt vời. Hôm nay cậu ấy chính là ngôi sao xuất sắc nhất trận”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X