Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Harry Kane tiếc vì không thể kết liễu Arsenal sớm hơn

Thứ Bảy 10/02/2018 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù sao, một bàn thắng do công của anh cũng đủ để Tottenham làm nên chiến thắng vang dội trong trận derby Bắc London thứ 195 trong lịch sử.

Spurs đã trả sòng phẳng món nợ đã vay hàng xóm trong trận lượt đi với bàn thắng duy nhất của Harry Kane ngay đầu hiệp hai. Thực tế, tỷ số tối thiểu đáng lý ra đã có thể được gia tăng đậm đà nếu tiền đạo người Anh và các đồng đội chính xác hơn với liên tiếp những tình huống uy hiếp khung thành Petr Cech, qua đó vơi bớt âu lo với áp lực gỡ hòa cua các vị khách trong thời gian cuối trận.

Nguoi hung Harry Kane tiec vi khong the ket lieu Arsenal som hon hinh anh
Harry Kane ghi bàn duy nhất giúp Tottenham thắng Arsenal

Đó cũng là điều đáng tiếc duy nhất được Kane thổ lộ ở chiến thắng mỹ mãn Tottenham 1-0 Arsenal. Phát biểu của người hùng 24 tuổi sau trận derby Bắc London: “Bàn thắng của tôi nhưng cũng là công sức của toàn đội, cả tập thể chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời. Xin gửi lời cảm ơn tới họ.”

“Đáng nhẽ chúng tôi đã phải định đoạt trận đấu sớm hơn với không ít cơ hội mười mươi tạo ra sau khi mở tỷ số với tinh thần đang lên cao, không nhầm thì 3-4 lần đối mặt hay dứt điểm cận thành gì đó. 1-0 vốn luôn là tỷ số mong manh và nguy hiểm ở Premier League và Arsenal đã chứng minh điều đó trong những phút cuối. Tuy nhiên, chúng tôi sau cùng vẫn đứng vững với tài năng và bản lĩnh của mình.”

Tottenham đang bước qua chặng tourmalet của mình một cách phi thường với hai chiến thắng trước Man Utd và Arsenal cũng như trận hòa trên sân Liverpool. Đà tâm lý hiện thời đang cực tốt để thầy trò Mauricio Pochettino trở lại Champions League giữa tuần sau với chuyến làm khách trước Juventus trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8.

Thong so tran dau Totteham vs Arsenal
Thông số trận đấu Totteham 1-0 Arsenal

Highlights trận Tottenham 1-0 Arsenal:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X