Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Giroud nói gì sau khi giải cứu Arsenal?

Thứ Tư 04/01/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud là nguồn cảm hứng trong màn quật khởi của Arsenal trước Bournemouth nhưng anh không quá vui mừng khi đội bóng chỉ có một trận hòa.


Chỉ sau chưa tới 1 giờ thi đấu trên sân Bournemouth tại vòng 20 Premier League, Arsenal đã bị dẫn trước 3-0. Trước sự quyết tâm cùng năng lượng dồi dào của đội chủ nhà, các Pháo thủ tỏ ra bị choáng ngợp và tưởng chừng đã cầm chắc phần thua. Nhưng ít ai ngờ chỉ trong vòng 20 phút cuối cùng, họ đã vùng lên mạnh mẽ để ghi liền 3 bàn qua đó giành lại 1 điểm rời sân Vitality.

Nguoi hung Giroud noi gi sau khi giai cuu Arsenal hinh anh
Giroud đã tỏa sáng trong trận hòa 3-3 của Arsenal trước Bournemouth

Nguồn cảm hứng của Arsenal trong trận đấu đêm thứ 3 chính là tiền đạo Olivier Giroud khi ghi bàn ấn định trận hòa 3-3 sau khi tạo điều kiện để Alexis Sanchez và Lucas Perez lập công. Và dù rất hài lòng với tinh thần quả cảm của Arsenal, Giroud không thể không tiếc nuối vì đội nhà đã chơi không tốt cho tới trước phút 70.

“Tôi vui mừng khi ghi bàn giúp đội bóng quân bình tỷ số nhưng bên cạnh đó là sự thất vọng”, anh nói với Sky Sports. “Thật tuyệt khi có màn trở lại ấn tượng nhưng nhìn vào những gì chúng tôi đã thể hiện cuối trận, tôi không khỏi suy nghĩ đúng ra mọi thứ phải tốt hơn. Nhưng ít nhất chúng tôi đã cho thấy phản ứng, cho thấy tinh thần tuyệt vời và hy vọng sẽ duy trì nó.”

Hiện tại, Arsenal vẫn còn kém ngôi đầu Premier League của Chelsea 8 điểm trước khi đội bóng này bước vào trận derby với Tottenham rạng sáng mai (5/1). Đồng đội của Giroud là Aaron Ramsey tin rằng CLB của mình sẽ chiến đấu tới cùng vì chức vô địch nhưng thừa nhận cuộc đua lúc này là rất khó khăn.

“Trận đấu vừa qua cho thấy chúng tôi sẵn sàng chiến đấu cho tới cùng”, Ramsey nói. “Đó là thông điệp chúng tôi đưa ra mặc dù ở thời điểm này là rất khó khăn. Còn một chặng đường dài phía trước và hy vọng sẽ có một số bất ngờ lần lượt xảy ra.”

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 3-3 Arsenal:


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X