Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Forster tiết lộ bí quyết cản phá thành công 11m của Milner

Thứ Hai 08/05/2017 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Liverpool 0-0 Southampton, thủ môn Fraser Forster là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, khi anh góp công lớn giúp đội nhà giành điểm ngay tại SVĐ Anfield.


Tại vòng 36 Premier League, The Saint đã buộc đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải chia điểm. Điều đáng chú ý nhất trong trận đấu này chính là tình huống hỏng ăn của James Milner ở chấm phạt đền. Ở phía ngược lại, thủ môn Fraser Forster xứng đáng với mọi lời khen ngợi.
Cụ thể, cầu thủ người Anh đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc, khi anh cản phá đến 8 pha dứt điểm của Lữ đoàn đỏ. Trong đó, ấn tượng nhất là tình huống bắt cú đá 11m của tiền vệ James Milner và cú đánh đầu ở cự ly gần của trung vệ Matip. Đó cũng là lần đầu tiên anh cản phá thành công một quả phạt đền ở giải Ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 29 tuổi xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Nguoi hung Forster tiet lo bi quyet can pha thanh cong 11m cua Milner hinh anh
Fraser Forster đẩy quả penalty thành công đầu tiên trong sự nghiệp

Sau trận đấu, thủ môn Fraser Forster lý giải việc chặn ược quả phạt đền, qua đó giúp đội nhà giữ chân thành công Liverpool. Fraser Forster cho biết: "Đó luôn là một trận đấu khó khăn và chúng tôi đã bảo vệ tốt khung thành của mình trong 90 phút. Thật là một điều tuyệt vời. Tôi đã có một cuộc bàn luận nhỏ trước trận đấu với Stuart Taylor (thủ môn dự bị của Southampton – PV) và đưa ra một kế hoạch nhỏ về việc cản phá quả 11m. Thật may là tôi đã thành công.”
Một con số thống kê rất ấn tượng trong trận đấu: đã 8 năm James Milner mới hỏng một quả phạt đền. Điều đó càng khiến màn trình diễn của thủ môn Fraser Forster được đánh giá cao. Giải thích về điều này, anh nói thêm: “Tôi và Milner đã từng gắn bó với nhau trong màu áo Newcastle, và tôi biết rõ khả năng ghi bàn tuyệt vời của anh ấy. Chúng tôi muốn trở thành một thử thách với Liverpool và đội bóng đã làm được điều đó.”
Với kết quả này, Liverpool đã lỡ mất cơ hội giành điểm trong cuộc đua vào Top 4 Premier League. Ở 2 trận đấu còn lại, thầy trò Jurgen Klopp sẽ lần lượt đối đầu với West Ham và Middlesbrough.
Nguoi hung Forster tiet lo bi quyet can pha thanh cong 11m cua Milner hinh anh 2
thông số trận đấu Liverpool 0-0 Southampton


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X