Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Flamini nói gì sau khi lập cú đúp nhấn chìm Tottenham?

Thứ Năm 24/09/2015 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp đã ghi cả hai bàn thắng trong trận derby Bắc London vừa qua để giúp Arsenal dễ dàng vượt qua Spurs ngay tại sân White Hart Lane và lọt vào vòng 4 Capital One Cup.

Nguoi hung Flamini noi gi sau khi lap cu dup nhan chim Tottenham hinh anh
Flamini tỏa sáng giúp Arsenal vượt qua Tottenham

Tiền vệ Mathieu Flamini

đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay. Ngay lập tức anh đã có một màn trình diễn tuyệt vời để giúp Pháo thủ đánh bại người hàng xóm của mình ngay tại sân White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 League Cup. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Wenger sẽ đối đầu với Sheffield Wednesday và một suất vào chơi ở vòng tứ kết League Cup năm nay khó có thể thoát khỏi tay Pháo thủ.

Suốt mùa hè vừa qua, rất nhiều tin đồn đã được dấy lên rằng tương lai của tiền vệ 31 tuổi tại sân Emirates đã không còn và anh đang tìm đường tới một CLB khác để được ra sân thường xuyên hơn trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp quần đùi áo số. Trên thực tế, cũng đã có những đội bóng tiếp cận cựu cầu thủ của AC Milan, trong đó có đội bóng lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ là Galatasaray nhưng cuối cùng Flamini vẫn quyết định gắn bó với Arsenal ở mùa giải năm nay.

Nóng: CĐV Arsenal đập phá, làm loạn khán đài sân White Hart Lane
(Bongda24h.vn) – Arsenal đã giành chiến thắng 2-1 ngay tại White Hart Lane trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đầy thuyết phục. Nhưng chiến thắng của Pháo...

Sau khi trận đấu Tottenham 1-2 Arsenal kết thúc, tiền vệ sinh năm 1984 cho biết anh rất vui mừng vì có được một màn trình diễn tốt khi được HLV Arsene Wenger trao cơ hội. “Tôi vui mừng cho toàn đội và cho cả cá nhân tôi. Tôi đã nghe được rất nhiều thông tin từ giới truyền thông nhưng tôi đã quyết định ở lại đây. Tôi không có vấn đề gì với bất cứ ai trong CLB cả. Thật không dễ dàng gì khi bạn không được ra sân chơi tất cả các trận đấu cho đội bóng. Nhưng dù sao tôi vẫn còn có thể đóng góp được cho CLB và tôi sẽ chứng tỏ mình vẫn còn có ích với đội bóng.” – cầu thủ người Pháp phát biểu trên kênh Sky Sports.

Dù đã chơi tương đối tốt ở trận derby vừa qua nhưng khó có thể hy vọng Flamini sẽ được ra sân thường xuyên trong tương lai nếu như Francis Coquelin còn khỏe mạnh. Hiện giờ Flamini đã bước sang tuổi 31 và khó có thể hy vọng anh đủ thể lực để giúp hàng phòng ngự của The Gunners trở nên vững chắc hơn trước sức tấn công mạnh mẽ và lối chơi đầy thể lực của các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh. Dẫu sao, với màn trình diễn vừa qua, có thể tin rằng tiền vệ sinh ra tại Marseille đã vượt qua Mikel Arteta và trở thành sự lựa chọn thứ hai ở vị trí tiền vệ phòng ngự của đội bóng thành London.

Tổng hợp: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 League Cup 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X