Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Fabregas lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Chủ Nhật 29/04/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất trong trận Swansea 0-1 Chelsea, tiền vệ người Tây Ban Nha đồng thời khẳng định không có chuyện anh chia tay Stamford Bridge trong mùa giải sau.

Chelsea nhọc nhằn vượt ải Liberty của Swansea với bàn thắng duy nhất ngay phút thứ 4 của cầu thủ mang áo số 4 – Cesc Fabregas. Tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha tỏa sáng trong thời điểm được đồn đoán về khả năng chia tay Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Swansea 0-1 Chelsea Nguoi hung Fabregas len tieng ve tuong lai hinh anh

Cesc Fabregas ghi bàn thắng duy nhất trận Swansea 0-1 Chelsea

Vốn là học trò thân cận của Antonio Conte, HLV người Ý chắc chắn đang đếm ngược ngày ra đi nên chuyện Fabregas theo chân ông thầy khăn gói rời Chelsea tất nhiên cũng được tính tới. Mặc dù vậy phát biểu sau trận Swansea 0-1 Chelsea, đích thân cựu thủ quân Arsenal đã lên tiếng bác bỏ mọi sự thất thiệt.

Anh nói: “Không hề có chuyện tôi ra đi hay thậm chí manh nha cân nhắc ý định đó. Tôi hạnh phúc trong màu áo Chelsea và chắc chắn sẽ ở lại đây cống hiến trong mùa giải tiếp theo. Không chỉ sự nghiệp ở CLB này mà cả cuộc sống ở thủ đô London nữa, khi cả gia đình tôi đang rất ổn định rồi. Vậy nên chẳng có bất cứ lý do gì khiến tôi có thể rời Chelsea hết.”

Fabregas còn lại 15 tháng hợp đồng và hy vọng được gia hạn trước mùa hè 2019, thời điểm anh đã 32 tuổi và bỏ ngỏ khả năng còn được tin tưởng, trọng dụng dưới trướng thuyền trưởng mới ở Stamford Bridge.

Thong so tran dau Swansea vs Chelsea

Thông số trận đấu Swansea 0-1 Chelsea

Highlights trận Swansea 0-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X