Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng FA Cup cam kết tương lai với MU

Thứ Tư 31/07/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Amad Diallo bày tỏ nguyện vọng gắn bó với Man United tới hết sự nghiệp.

Chân chạy cánh Bờ Biển Ngà chỉ góp mặt 12 trận đấu mùa trước cùng Quỷ đỏ do những chấn thương khác nhau, nhưng anh đóng vai trò quan trọng trong hành trình vô địch FA Cup. Ở vòng tứ kết, Amad Diallo ghi bàn ấn định chiến thắng 4-3 trước Liverpool ở hiệp phụ, mở ra cơ hội giành danh hiệu cho đoàn quân Erik ten Hag.

Tiền vệ 22 đã liên tục góp mặt trong 2 trận giao hữu mùa hè gặp Rangers và Arsenal. Chiến lược gia người Hà Lan cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Amad Diallo, và tự tin chia sẻ mùa giải tiếp theo sẽ là “năm của Amad”. Anh hiện đang là cầu thủ chạy cánh phải có phong độ cao nhất của Man United, dù đội bóng vẫn còn những Alejandro Garnacho, Antony hay Jadon Sancho.

Amad Diallo vs Liverpool
Bàn thắng của Amad Diallo vào lưới Liverpool

Chia sẻ trước trận giao hữu tiếp theo với Real Betis, Amad Diallo đã phản hồi về tương lai của mình: “Tôi rất hạnh phúc tại Man United và muốn ở lại đây tới hết sự nghiệp. Tôi nghĩ mọi người cũng vui vẻ khi tôi ở lại, bởi tôi tươi cười với tất cả và đem tới một năng lượng tích cực. Tôi rất hào hứng và tin tưởng vào HLV.

Mùa giải vừa qua tôi không thi đấu quá nhiều, nhưng mùa bóng tới đây sẽ rất đáng chờ đợi với tất cả cầu thủ. Tôi và HLV đã có những cuộc trao đổi tích cực, ông ấy nói những điều tốt đẹp với tôi và giúp tôi có thêm sự tự tin”.

Nói về sự cạnh tranh ở hành lang cánh, Amad Diallo tiếp tục: “Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn ra sân, đó là lý do bạn cần nỗ lực trong các buổi tập và chiến đấu cho suất đá chính. Man United sở hữu một đội hình chất lượng, bởi vậy HLV sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng, ai đá chính và ai dự bị. Bạn phải luôn sẵn sàng chờ đợi cơ hội của mình.

Mùa giải trước, tôi đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu rất lâu. Nhưng mọi thứ đã ở lại phía sau. Điều quan trọng là tôi đã trở lại và giúp đội bóng bằng mọi thứ có thể”.

Tiền vệ sinh năm 2002 cũng nhớ lại khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Liverpool và thừa nhận đó là bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời mình. Cùng với Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund, Amad Diallo được xem là hiện tại và tương lai của Man United trong nhiều năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X