Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Danny Welbeck: "Arsenal hòa vì không thoải mái"

Thứ Sáu 13/04/2018 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn giải cứu Arsenal, người hùng Danny Welbeck thừa nhận việc cảm thấy không thoải mái ở Nga có thể là nguyên nhân khiến Arsenal chơi không tốt trước CSKA Moscow.
Trận đấu giữa CSKA Moscow vs Arsenal hấp dẫn hơn so với dự đoán ban đầu khi có đến 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Chủ nhà CSKA Moscow suýt làm nên điều bất ngờ khi dẫn trước hai bàn nhưng người hùng Danny Welbeck với bàn thắng ở phút 75 đã giải cứu Arsenal.
Nguoi hung Danny Welbeck cho biet Arsenal khong thoai mai hinh anh
Người hùng Danny Welbeck cho biết Arsenal không thoải mái.

Theo nhận xét của HLV Arsene Wenger, chính bàn thắng của Welbeck khiến tinh thần của CSKA Moscow suy sụp. Sau tình huống đó, đội chủ nhà không còn chơi hưng phấn, để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự mà nếu dứt điểm tốt hơn, Arsenal đã có thể ra về với chiến thắng.

Người hùng Danny Welbeck lên tiếng

Hai trận gần đây, Welbeck đang có phong độ cao với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Để thấy rõ sự tương phản, đem so sánh với 32 trận trước đó ở cùng mùa này, Welbeck ghi được 7 bàn cùng 1 đường kiến tạo cho Arsenal.
"Chúng tôi không thoải mái, cả đội đã chứng kiến sự khó khăn của những trận đấu tại châu Âu" - người hùng Danny Welbeck cho biết: "Điều đó có thể xảy ra với chúng tôi trong giai đoạn này. Đây là một ngày khó khăn, phải đá xa nhà trong một điều kiện hoàn toàn khác nhưng chúng tôi đã chịu đựng".
"Hậu vệ đối phương kèm tôi rất chặt, anh ta nghĩ tôi sẽ cầm bóng vào vòng cấm như trước đó. Tôi di chuyển từ một hướng khác, phối hợp một hai với Elneny và biết được rằng sẽ đánh bại được anh ta. Cú dứt điểm cuối cùng thật tuyệt vời".
Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008-09, Arsenal lọt vào vòng bán kết của cúp châu Âu. Thời điểm năm 2009, Arsenal đã lọt vào bán kết Champions League.

Thong so tran dau CSKA Moscow 2-2 Arsenal
Thông số trận đấu CSKA Moscow 2-2 Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X