Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Spurs buông lời thách thức Juventus

Thứ Hai 05/03/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc tiếp đón Juve tại Champions League, tiền đạo Son Heung Min tự tin tuyên bố chẳng có gì phải sợ.


Ở trận lượt đi cách đây 3 tuần, các cầu thủ Tottenham đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời trước đội bóng thành Turin. Họ giật lại một kết quả hòa, cho dù đã sớm bị đối phương dẫn trước 2-0. Hơn nữa, với lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách, một kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1 là đủ để Spurs lọt vào vòng tứ kết. Điều này hoàn toàn khả dĩ, trong bối cảnh họ được chơi trên “sân nhà” Wembley.
 
Son Heung Min – cầu thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây với 4 bàn sau 2 trận, chia sẻ: “Chúng tôi đang rất khát khao giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận chiến đỉnh cao tại Champions League trước một đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi không sợ. Tottenham được thi đấu trên sân nhà, và chúng tôi cần thể hiện lối chơi của mình, tỏ ra tự tin và thi đấu trực diện. Đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đang mong chờ được thi đấu với những đội bóng lớn, những đối thủ mạnh. Đó sẽ là bầu không khí tuyệt vời và thời cơ của chúng tôi.”

Son vs Huddersfield
Son Heung Min đang có phong độ tuyệt vời

“Bạn có thể chứng kiến Tottenham mạnh mẽ như thế nào. Chúng tôi xứng đáng có mặt tại tứ kết Champions League, thậm chí xa hơn nữa. Chúng tôi đủ mạnh và nếu Tottenham giành chiến thắng, mọi người sẽ tự hào về chúng tôi. Trong trận đấu này, tôi sẽ chấp nhận nếu mình không được đá chính. Tôi đã sẵn sàng bất kể tình thế nào, dù HLV lựa chọn mình ra sân từ đầu, hay từ trên băng ghế dự bị” – Cầu thủ người Hàn Quốc tự tin cho biết.
 
Lúc này, Spurs đang thể hiện một phong độ tuyệt vời cùng tinh thần chiến đấu rất cao. Họ đang đặt một chỗ chắc chắn ở trong Top 4, cũng như liên tục thể hiện bản lĩnh của mình trong các cuộc đại chiến. Và đó là những cơ sở để Gà trống tiếp tục làm nên điều kỳ diệu tại đấu trường châu Âu, bất kể đối thủ của họ có là Juventus đi chăng nữa.
 
Thống kê về Son Heung Min tại EPL mùa này
Son Heung Min

Dư âm Tottenham 2-0 Huddersfield: Tiếng gầm vang của quái thú phương Đông
Với cú đúp bàn thắng ở trận này, tiền đạo Son Heung Min đã khẳng định được giá trị của mình tại Tottenham, đồng thời gửi đi thông điệp đầy thách thức cho...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X