Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của QPR "chê" John Tery...đóng kịch tồi

Thứ Hai 17/09/2012 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trung vệ đang chơi bóng tại sân Loftus Road- Ryan Nelsen mới đây đã chẳng ngớt lời chế giễu thủ quân của Chelsea sau tình huống cầu thủ này ngã trong vòng cấm của QPR nhằm tìm kiếm một quả penalty.

Trái với những gì người ta từng mường tượng về màn so tài căng thẳng trên sân Loftus Road giữa Chelsea và QPR kể từ sau scandal phân biệt chủng tộc giữa cầu thủ 2 bên, trận đấu diễn ra khá hấp dẫn và mọi chuyện trôi qua trong yên bình. Tuy nhiên, chỉ ngay sau trận đấu thôi, một cuộc khẩu chiến dữ dội giữa CĐV 2 bên đã nổi lên.

Ryan nelsen john terry
Ryan Nelsen tin rằng John Terry đã bị các trọng tài "bắt bài" trong tình huống này

Phe ủng hộ Chelsea thì cho rằng QPR đã được quá nhiều lợi thế từ trọng tài Andre Marriner khi ông từ chối thổi penalty trong ít nhất là 2 tình huống mà các cầu thủ Chelsea đã ngã trong vòng cấm đối phương, đặc biệt là tình huống John Terry bị Ryan Nelsen kéo ngã. Trong khi đó, những người ủng hộ đội chủ sân Loftus Road lại cho rằng quyết định của trọng tài là hoàn toàn chính xác bởi lẽ "vị vua sân cỏ" này hiểu John Terry rất lắm chiêu và pha ngã đó chỉ là một tình huống "nghiêm trọng hóa" vấn đề nhằm câu phạt đền mà thôi.

Khi vụ việc này chưa tìm ra được lời giải đáp thì mới đây, "người hùng" Ryan Nelsen, cầu thủ đã chơi rất hay bên phía QPR, đồng thời cũng là "tác giả" của nghi án kéo ngã John Terry trong vòng cấm lại mới "đồ dầu vào lửa" khi anh lên tiếng chọc tức các CĐV The Blues bằng cách nhiếc móc trung vệ ngôi sao của họ. Trả lời với báo chí, trung vệ người New Zealand cho biết: "Hỏi Terry mà xem, anh ta tự động ngã đấy. Kể cả người đang kèm anh ta không phải là tôi thì anh ta cũng sẽ làm như vậy thôi. Ngay sau đó tôi đã nói với Terry rằng điều đó thật quá đỗi lố bịch và anh ta quay lại cười với tôi trước khi lui về mà chẳng thèm nói lời nào. Hành động của John Terry thật là nực cười.

"Đó là tất cả những gì xảy ra. Mọi người đều thấy rằng anh ta đổ ra đó nhưng chiêu trò này không đạt được tác dụng. Tổ trọng tài đủ thông mình để nhìn ra đó là một tình huống ăn vạ. John Terry chẳng ở gần bóng mà cũng chẳng muốn tranh chấp bóng. Anh ta xâm nhập vòng cấm chỉ để tìm cách ăn vạ và câu penalty cho Chelsea mà thôi."

Hiện chưa rõ phản hồi của John Terry ra sao nhưng từ trước đến nay trung vệ của The Blues vẫn luôn được biết đến như một cầu thủ "đanh đá". Vì thế rất có thể trong nay mai thôi, cựu thủ quân của ĐTQG Anh sẽ có màn đáp lễ với Ryan Nelsen. Và cuộc khẩu chiến giữa Chelsea và QPR có lẽ sẽ còn vẫn tiếp tục một thời gian nữa dù cho trận derby thành London tại Loftus Road đã hạ màn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X