Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Man Utd lên tiếng "tự kiểm điểm" bản thân

Thứ Hai 03/09/2012 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngôi sao người Hà Lan- Robin Van Persie, cầu thủ vừa trở thành "đấng cứu thế" cho Man Utd trong chuyến làm khách tới Southampton tối qua đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về việc anh sút hỏng một quả penalty trong trận đấu đó.

Việc Van Persie đến với sân Old Trafford khiến dư luận quan tâm cho rằng đây là một vụ "siêu lừa" mà HLV Wenger dành tặng cho Ngài Alex. Tuy nhiên, sau màn trình diễn của anh tại sân St Mary vừa qua, có lẽ mọi chuyện cần phải xem xét lại.

Van Persie đang chứng tỏ được giá trị của mình
Van Persie chưa thực sự hoàn toàn hài lòng với những gì
mình đã thể hiện được trong trận đấu vừa qua

Một mình ghi 3 bàn thắng, Robin Van Persie vừa mới giúp Man Utd nhọc nhằn hạ gục đối thủ mới lên hạng Southampton. Chính màn trình diễn tuyệt vời đó của cựu đội trưởng Arsenal đã reo rắc vào lòng người hâm mộ Man Utd sự hi vọng rằng một lần nữa, họ sẽ lại được chứng kiến "người Hà Lan bay" tại Old Trafford- như những gì mà Van Gol trước kia đã thể hiện.

Tuy nhiên, bản thân "người hùng" của Man Utd vào lúc này vẫn tỏ ra khá khiêm tốn bởi theo Van Persie, trận đấu đó chưa thể coi là hoàn hảo bởi chính anh là người đã sút hỏng quả Penalty ở đầu hiệp 2 trong khi Man Utd đang bị đối phương dẫn trước.

Van Persie phát biểu sau trận đấu: "Cú hat-trick của tôi đồng nghĩa với 3 điểm cho Man Utd tuy nhiên vẫn còn một vấn đề khiến tôi chưa hài lòng. Tôi không biết mình đã làm gì với quả penalty. Tôi muốn thực hiện một cú sút kiểu như những gì tôi đã từng làm khi còn chơi cho Arsenal nhưng trong vài giây cuối trước khi chạm bóng tôi lại đổi ý. Và nó không đủ tốt. Tôi thật sự rất thất vọng sau pha bóng đó."

"Khi đang bị dẫn 2-1 và không thể thực hiện thành công một quả Penalty, rõ ràng người đáng trách nhất sẽ là tôi. Tuy nhiên, một chút may mắn đã đến và Man Utd đã quân bình được tỉ số 2-2 trước khi ấn định chiến thắng 3-2"- chân sút người Hà Lan cho biết thêm.

Ngoài ra, Van Persie cũng không quên dành đôi lời tri ân gửi tới những người hâm mộ nhiệt thành của Man Utd: "Tôi mới chỉ ở đây có hai tuần thôi nhưng tôi cảm thấy mình rất được chào đón. Man Utd giờ như ngôi nhà thứ hai của tôi vậy. Cảm ơn tất cả mọi người, đây là một CLB tuyệt vời."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X