Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng” của Liverpool vui vẻ với thân phận dự bị

Thứ Bảy 26/09/2015 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Adam Bogdan của Liverpool mới đây đã chia sẻ rằng anh vẫn cảm thấy thoải mái dù không được ra sân thi đấu nhiều.


Rạng sáng thứ 5 vừa qua, Liverpool dù chỉ phải gặp đội hạng 4 Anh Carlisle United tại vòng 3 cúp Liên đoàn trên sân nhà và tung ra đội hình rất mạnh song phải rất vất vả mới đi tiếp sau loạt luân lưu 11m. Đó là trận đấu mà The Kop đã có cả tá cơ hội, tung ra 47 pha dứt điểm các loại song rốt cục vẫn bị cầm hòa 1-1 trong suốt 90 phút chính thức cộng 30 phút hiệp phụ. Màn trình diễn kém cỏi này lại một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về tương lai của HLV Brendan Rodgers
khi ông cho thấy những dấu hiệu bất lực trong cải thiện tình hình.

Nguoi hung cua Liverpool vui ve voi than phan du bi hinh anh
Adam Bogdan là người hùng trong chiến thắng gần nhất của Liverpool

Một trong những điểm sáng hiếm hoi của Liverpool ở trận gặp Carlisle là thủ môn Adam Bogdan
, người đã cản phá được 3 trong số 5 loạt đá luân lưu của đối phương. Đáng chú ý đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của cầu thủ người Hungary sau khi chuyển tới đội bóng vùng Merseyside từ Bolton Wanderers mùa hè vừa rồi. Bogdan hiện vẫn chỉ là sự lựa chọn số 2 trong khung gỗ Liverpool sau Simon Mignolet.

Bogdan mới đây đã chia sẻ trên Liverpool Echo rằng anh cảm thấy rất thoải mái với cuộc sống hiện tại: “Đây là CLB tuyệt vời, một môi trường tuyệt vời để làm việc. Tôi đang được tập luyện cùng những cầu thủ chất lượng và hàng ngày trở về nhà với nụ cười trên môi”. Bên cạnh đó, thủ môn 27 tuổi cũng đề cập tới trận đấu cuối tuần này Liverpool vs Aston Villa tại vòng 7 tại giải Ngoại hạng Anh: “Moi người đều biết trận đấu với Villa có ý nghĩa lớn lao. Chúng tôi hiện đang có chuỗi 4 trận không thắng tại giải nhưng rồi nó cũng sẽ chấm dứt và tôi hi vọng điều đó sẽ đến ngay trong thứ 7 tới.”
Trước vòng 7 Premier League 2015/16: Ngôi đầu cho M.U?
(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Man City sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 7 Premier League 2015/16, Arsenal cũng gặp khó khăn khi đối đầu hiện tượng...

Sau 2 chiến thắng khá may mắn trước Stoke City và Bournemouth, Liverpool đang đi thụt lùi tại giải NHA khi 4 trận gần nhất họ thua 2, hòa 2 và hiện chỉ đứng thứ 13 khiêm tốn trên BXH. Sau cuộc tiếp đón Aston Villa, thầy trò Rodgers sẽ có một loạt chướng ngại khó vượt khác tại giải như Everton, Tottenham, Southampton và Chelsea. 


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X