Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng” của Liverpool thất vọng vì không thể đánh bại Arsenal

Thứ Hai 22/12/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho The Kop trong những phút bù giờ cuối cùng ở trận Liverpool vs Arsenal đêm qua nhưng trung vệ Martin Skrtel vẫn thừa nhận sự tiếc nuối khi không thể giành được một thắng lợi trước Pháo thủ.

Skrtel tiec nuoi sau tran hoa giua Liverpool vs Arsenal hinh anh
Skrtel chính là người hùng của Liverpool với pha đánh đầu quân bình tỷ số 2-2 cho The Kop

Trên thực tế, thầy trò HLV Rodgers đã thể hiện được sự áp đảo hoàn toàn trong suốt 90 phút trên sân Anfield khi kiểm soát bóng tới 61% thời gian đồng thời tung ra 27 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương. Mặc dù vậy, trước một Arsenal tận dụng rất tốt các cơ hội, Liverpool đã bị đội khách đến từ London vượt lên sau các tình huống làm bàn của Debuchy và Giroud.

Trong tình cảnh chỉ còn 10 người trên sân (Fabio Borini dính thẻ đỏ), The Kop đã phải nhờ đến bàn thắng muộn màng từ cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Martin Skrtel ở những phút bù giờ cuối cùng mới có thể giành được trận hòa chung cuộc 2-2, qua đó giữ lại 1 điểm vô cùng quý giá. Đáng chú ý, ngôi sao người Slovenia đã phải thi đấu với một cái đầu quấn băng vì chấn thương do va chạm với “gầm giày” của Giroud từ trước đó.

Thi đấu ấn tượng hơn nên cũng không có gì bất ngờ khi Skrtel tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa của Liverpool trước Arsenal. Trung vệ bên phía đội bóng vùng Merseyside đã lên tiếng khẳng định The Kop thiếu may mắn trong trận đấu này và xứng đáng là những người giành được thắng lợi chung cuộc.

Phát biểu trước báo giới, Skrtel cho hay: “Đây thực sự là một kết quả thất vọng bởi sau chiến thắng trước Bournemouth hồi giữa tuần, toàn đội đã bước vào cuộc tiếp đón Arsenal bằng một sự tự tin rất lớn. Tôi cho rằng Liverpool đã có một trận đấu hay về mọi phương diện. Thế nhưng, chúng tôi quá thiếu may mắn và không thể giành trọn vẹn 3 điểm”.

“Tất nhiên, điều này là một phần của bóng đá và đôi khi, bạn cần phải học cách chấp nhận. Dù sao, Liverpool cũng đang thể hiện được một bộ mặt tích cực trong khoảng thời gian gần đây. Trong giai đoạn sắp tới, chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, cầu thủ 30 tuổi khép lại.

Với kết quả hòa 2-2 trước Pháo thủ trong trận Liverpool vs Arsenal đêm qua, thầy trò HLV Rodgers đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng đồng thời phần nào đem lại niềm tin cho người hâm mộ sân Anfield.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal

NAM ANH

Dòng sự kiện

Tâm điểm Liverpool - Arsenal (23h00 ngày 21/12)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X