Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" của Lazio lọt vào tầm ngắm Chelsea

Thứ Tư 29/05/2013 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Lazio đánh bại AS Roma trong trận chung kết cúp quốc gia Italia - Senad Lulic đang lọt vào tầm ngắm của cả Juventus lẫn Chelsea.

Kinh qua khá nhiều đội bóng tại châu Âu, Senad Lulic mới chỉ được biết đến rộng rãi hơn sau khi gia nhập Lazio năm 2011. Tại đây, Lulic đã có quãng thời gian tươi đẹp khi trải qua hai mùa được trọng dụng ở đội bóng thành Rome. Cũng nhờ đó mà trong trận chung kết cúp quốc gia Italia, Lulic đã ghi bàn thằng duy nhất giúp Lazio vượt qua AS Roma với tỉ số tối thiểu 1-0 để đăng quang ngôi vô địch.

Lulic đang nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Juventus
Lulic đang nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Juventus

Ở thời điểm ghi bàn, Lulic có lẽ chẳng nghĩ tới việc chính nhờ khoảnh khắc ấy mà cầu thủ chạy cánh người Bosina lại lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn tại châu Âu là Chelsea và Juventus. Năm nay 27 tuổi, Lulic là một cầu thủ chạy cánh đa năng ở hành lang biên trái khi thi đấu ở vị trí tiền vệ sở trường, vừa có thể thi đấu trong vai trò của một hậu vệ cánh trái.

Chelsea đang tìm kiếm phương án dự phòng cho Ashley Cole nên tỏ ra quan tâm với Lulic, bởi lẽ cầu thủ này chất lượng khá mà mức giá cũng tương đối rẻ. Lazio từng bỏ ra 3 triệu euro để có được Lulic nên nếu bán đi, họ sẽ chỉ yêu cầu con số rơi vào khoảng 5-7 triệu euro là cùng. Tuy nhiên, vấn đề chính nằm ở Lulic khi tiền vệ này vẫn còn bốn năm hợp đồng với Lazio.

Hiểu rõ việc đang được Chelsea và Juventus quan tâm, Lulic chỉ úp mở về chuyện tương lai:" Tất cả những gì tôi có thể nói vào lúc này, đó là mọi chuyện chỉ mang ý nghĩa phỏng đoán. Nhưng dĩ nhiên là chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra trong hè này. Thực tế đang diễn ra lúc này là bản hợp đồng của tôi với Lazio vẫn còn bốn năm nữa. Thế nên tôi đang tập trung thi đấu cho đội tuyển quốc gia và chỉ xem xét mọi việc trong kì nghỉ hè sắp tới".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X