Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Juventus lọt vào “mắt xanh” của Sir Alex

Thứ Bảy 08/10/2011 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi lập cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan, Marchisio đã lọt vào “mắt xanh” của Sir Alex. Thậm chí, chiến lược gia người Scotland đang lên kế hoạch “giăng bẫy” tiền vệ này ngay trong tháng 1 tới.

Ngay cả khi những Tom Cleverley, Anderson chơi khá hay trong mùa giải năm nay nhưng dường như khát khao sở hữu tiền vệ đẳng cấp của Sir Alex vẫn chưa “tắt”. Sau những nỗ lực “lôi kéo” Modric, Sneijder bất thành, “ông già gân” đang lên kế hoạch “giăng bẫy” tiền vệ Marchisio của Juventus, người vừa lập cú đúp giúp Lão bà giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan cuối tuần trước.

Marchisio đang đạt phong độ rất cao tại Juventus

Thậm chí, theo báo giới xứ sở Sương mù, MU muốn chiêu mộ Marchisio ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Dự kiến, nửa Đỏ thành Manchester sẽ chi khoảng 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Mặc dù vậy, để thuyết phục Juventus “nhả” Marchisio không phải là điều dễ dàng với nhà ĐKVĐ Premier League. Không chỉ bởi “hoàng tử nhỏ” thành Turin là trụ cột của Lão bà trong những mùa giải gần đây mà quan trọng hơn, anh còn được xem là biểu tượng tương lai của đội bóng.

Marchisio thi đấu rất cơ động và đa năng. Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm sở trường khi cần, tiền vệ này cũng có thể chơi tốt bên hành lang trái (trong mùa giải trước, anh thường xuyên được bố trí ở vị trí này).

Một lựa chọn khác mà Sir Alex cũng có thể tính tới chính là Sneijder. Mới đây, BLĐ Inter khẳng định họ sẵn sàng để nhạc trưởng của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới với mức phí khoảng 25 triệu bảng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X