Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người hùng" của Chelsea chờ đợi bữa tiệc bóng đá với Corinthians

Thứ Năm 13/12/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã dễ dàng đánh bại đối thủ yếu hơn Monterrey với tỷ số 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Corinthians tại Club World Cup.

Góp công lớn vào chiến thắng của “The Blues” là tiền vệ Juan Mata với bàn mở tỷ số khai thông thế bế tắc. Trong khi đó, Fernando Torres là tác giả bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi Chavez "đốt đền" sau tình huống trả bóng của Mata ở phút 48. Monterrey chỉ có được bàn thắng mang tính chất danh dự ở những phút cuối trận nhờ công của De Nigris.

chelsea mata
 

Đối thủ của Chelsea ở trận chung kết sẽ là đội bóng Brazil Corinthians và các cầu thủ “The Blues” đang kỳ vọng vào một bữa tiệc bóng đá thực sự ở giải đấu ít được chú ý này.

“Tôi thực sự rất vui khi chúng tôi đã chiến thắng, và cái cách mà Chelsea làm điều đó. Với Chelsea đây là giải đấu quan trọng mà chúng tôi muốn mang về thành tích. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện mục tiêu đó”, tiền vệ Mata chia sẻ.

Corinthians trước đó đã sớm đặt chân vào trận chung kết nhờ trận thắng 1-0 trước Al-Ahly. Mata cho rằng anh và các đồng đội đánh giá rất cao Corinthians và lo sợ mối nguy hiểm sẽ đến từ đội bóng Brazil. Tuy vậy, cầu thủ 24 tuổi vẫn tin vào khả năng giành danh hiệu của Chelsea. “Chúng tôi biết Corinthians là một trong những đội bóng hàng đầu ở Nam Mỹ. Chắc chắn trận chung kết sẽ là bữa tiệc bóng đá và hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X