Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Chelsea lên tiếng sau siêu phẩm vào lưới Kepa

Thứ Tư 01/01/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alireza Jahanbakhsh nói về trận Brighton vs Chelsea, cầu thủ 26 tuổi tỏ ra hạnh phúc sau siêu phẩm vào lưới đội bóng thành London.

Alireza Jahanbakhsh lên tiếng sau bàn thắng vào lưới Kepa


Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Chelsea chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brighton. Đó là trận đấu mà Cesar Azpilicueta mở tỷ số cho The Blues từ rất sớm, nhưng siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh ở phút 84 giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm.
Alireza Jahanbakhsh nói về trận Brighton vs Chelsea hình ảnh

Alireza Jahanbakhsh ghi bàn vào lưới Chelsea


Cụ thể, Sau quả đá phạt góc, Lewis Dunk bật cao đánh đầu chuyền bóng cho đồng đội. Và trong tư thế không bị ai kèm, tuyển thủ Iran thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" khiến Kepa chỉ biết đứng nhìn. Alireza Jahanbakhsh nói về trận Brighton vs Chelsea, cầu thủ 26 tuổi tỏ ra hạnh phúc sau siêu phẩm vào lưới đội bóng thành London.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Khi tôi chuẩn bị được tung vào sân, tôi có cảm giác mình có thể có tác động đến kết quả trận đấu. Ở bàn thắng mà tôi có được, khi tôi nhìn thấy quả bóng, nó ở đúng vị trí mà tôi có thể thực hiện một pha tung móc. Tôi đã đưa ra quyết định chỉ sau vài giây”.

“Tôi rất vui mừng khi cú đá đó được chuyển hóa thành bàn thắng, tôi sẽ xem nó thêm một vài lần nữa. Tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn, song đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng. Tôi rất vui khi ghi bàn thắng và giúp Brighton có điểm”.

"Chelsea là một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng đã có màn trình diễn tuyệt vời, chúng tôi hy vọng có thể tiếp tục duy trì phong độ tốt trong những trận đấu tới”.

Siêu phẩm của Alireza Jahanbakhsh vào lưới Chelsea xứng đáng là một trong những ứng viên cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất NHA mùa này, đó là nhận định của Gary Oneil, cầu thủ từng có nhiều năm thi đấu cho các CLB của Anh.

Thông số trận đấu Brigton 1-1 Chelsea

Alireza Jahanbakhsh nói về trận Brighton vs Chelsea hình ảnh 2
Thông số trận đấu Brigton 1-1 Chelsea

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X