Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Costa Rica sẽ gia nhập Arsenal?

Thứ Ba 01/07/2014 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau những pha cản phá xuất thần trong khung gỗ giúp Costa Rica lọt vào tứ kết, thủ môn Keylor Navas lập tức nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Arsene Wenger.

Bên cạnh Ochoa hay Neuer, Keylor Navas đang là một trong những thủ thành "hot" nhất ở VCK World Cup 2014. Trận vòng 1/8 với Hy Lạp, thủ quân của Costa Rica đã chơi cực kỳ xuất sắc, chặn đứng nhiều cơ hội của đối phương. Keylor Navas được tôn vinh như "người hùng dân tộc" khi đẩy được cú 11m quyết định của Gekas, qua đó đưa đội bóng Trung Mỹ lần đầu tiên trong lịch sử vào vòng tứ kết World Cup.

Keylor Navas vừa trở thành người hùng của Costa Rica
Keylor Navas vừa trở thành người hùng của Costa Rica

Tiền vệ Costa Rica - Celso Borges hết lời ca ngợi đồng đội: "Navas được sinh ra trên sao hỏa, sao kim hay một nơi kỳ diệu nào đó. Anh ấy quá đỗi xuất sắc. Không chỉ là thủ lĩnh trên sân, Navas còn là chốt chặn đáng tin cậy trước khung gỗ. Với những pha cản phá không tưởng, anh ấy xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen."

Mùa trước, Navas cũng chứng tỏ mình là một trong những người gác đến hay nhất tại La Liga (Navas đang bắt cho Levante), cùng với Thibaut Courtois. Cựu tiền đạo Man City và hiện đang là trợ lý HLV Costa Rica - Paulo Wanchope còn cho rằng, Navas xuất sắc hơn cả Julio Cesar (Brazil) và Manuel Neuer (Đức) ở World Cup 2014.

"Navas đã gây ấn tượng mạnh ở La Liga và tôi nghĩ cậu ấy là thủ môn hay nhất tại World Cup 2014. Keylor Navas đã có hàng loạt pha cứu thua không tưởng, trong đó có quả penalty hiểm hóc của Gekas. Sau World Cup, Navas có thể gia nhập một đội bóng nổi tiếng."

Với màn trình diễn tuyệt vời, Navas nhanh chóng lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp đang muốn chiêu mộ thêm một thủ môn chất lượng để cạnh tranh vị trí với Szczesny, trong bối cảnh Fabianski đã chuyển sang Swansea.

Keylor Navas chính là cái tên phù hợp, bởi mức phí giải phóng hợp đồng của anh với Levante chỉ là 6,5 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X