Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chelsea vui vẻ chấp nhận những chỉ trích

Thứ Hai 10/12/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Luiz vui vẻ chấp nhận chỉ trích. Hậu vệ người Brazil thừa nhận đó đơn giản chỉ là một phần công việc của mình, một hậu vệ của Premier League.
 

Luiz tìm lại phong độ


Trong 2 thất bại gần đây của Chelsea trước Tottenham và Wolves, David Luiz nhận khá nhiều lời chỉ trích. Tuy nhiên, bỏ lại những màn trình diễn không tốt đó phía sau, trung vệ 31 tuổi đã chơi đầy vững chắc trước Man City cuối tuần qua và cùng đội bóng của mình giành chiến thắng 2-0.

Chính Luiz là người làm tung lưới các nhà đương kim vô địch lần thứ 2 từ một cú đánh đầu hiểm hóc và đóng đinh vào chiến thắng của Chelsea.

David Luiz
David Luiz tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Man City


Bình thản đón nhận mọi việc


Tỏa sáng trở lại, David Luiz vui vẻ chấp nhận chỉ trích thay vì đáp trả các nhà phê bình. Anh cho rằng các hậu vệ luôn là những người đầu tiên phải chịu trách nhiệm khi đội bóng không có kết quả tốt.

“Tôi biết ý nghĩa của việc chơi cho một CLB lớn”, Luiz nói với trang web chính thức của Chelsea. “Các CLB lớn luôn là: Nếu bạn giành chiến thắng, mọi việc đều tốt. Nếu bạn thất bại, đó là lỗi của bạn, đặc biệt là các hậu vệ và thủ môn.”

“Các tiền đạo không bao giờ thất bại trong các trận đấu. Chúng ta phải thành thật công nhận điều đó. Chúng tôi phải chấp nhận thực tế một cách tỉnh táo, thông minh. Thật tốt khi đánh bại đội bóng mạnh như Man City, giữ sạch lưới và có một trận đấu tuyệt vời.”

Chelsea 2-0 Man City: ‘Tử huyệt’ bị khai thác, Man xanh hết bất bại
HLV Maurizio Sarri đã có những nghiên cứu kỹ lưỡng về Man City để rồi khắc chế họ. Qua đó, Chelsea của ông đã đánh bại đương kim vô địch Premier League với tỷ...

Nhìn lại trận đấu, Luiz thừa nhận Chelsea biết trước sẽ phải chịu đựng những áp lực dữ dội từ Man City. Thực tế là đoàn quân của Pep Guardiola đã thống trị thế trận trong hiệp 1 cho tới trước khi bị N'Golo Kante làm tung lưới với cú dứt điểm đầu tiên.

Sang hiệp 2, Man City cũng cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể đánh bại Kepa trước khi David Luiz ấn định chiến thắng 2-0. “Đối đầu Man City không khi nào là dễ dàng”, trung vệ 31 tuổi nói thêm. “Chúng tôi có sự ăn ý, chơi với nhau vài năm qua và biết sẽ phải làm gì.”

“Khi bạn áp sát tầm cao và có thể thoát khỏi áp lực này, bạn sẽ có nhiều không gian để khai thác. Chelsea có sự thận trọng, nhưng đó là một kế hoạch đúng đắn. Kết quả trước Wolves là rất tồi tệ. Chúng tôi rất vui vì đã chơi tốt hôm nay trước đội bóng mạnh nhất giải. Tôi nghĩ màn trình diễn này sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 0-2 Man City:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X