Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chelsea lên tiếng cảnh báo Liverpool

Thứ Hai 18/04/2022 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool.

Chelsea quyết tâm phục thù Liverpool


Trận bán kết FA Cup giữa Chelsea và Crystal Palace đã diễn ra không mấy hấp dẫn trong 45 phút đầu tiên, đã không có bàn thắng nào được ghi. The Blues đã tăng tốc trong khoảng 30 phút cuối trận, và thành quả mà họ có được là 2 bàn thắng.
 
Ruben Loftus-Cheek cảnh báo Liverpool

Ruben Loftus-Cheek cảnh báo Liverpool

Đầu tiên, Ruben Loftus-Cheek là người mở tỷ số cho Chelsea, sau đó Mason Mount ấn định chiến thắng 2-0. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Chelsea vào chung kết FA Cup, The Blues sẽ gặp lại Liverpool, đội đã đánh bại họ trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải năm nay.

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek – một trong hai người ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace đã lên tiếng cảnh báo Liverpool. Anh nói với ITV Sport: “Chúng tôi đã xem trận đấu ngày hôm qua giữa Man City và Liverpool, chúng tôi muốn gặp lại Liverpool trong trận chung kết và chúng tôi đã làm được”.

“Chelsea đã chơi nỗ lực trước Crystal Palace, việc Chelsea giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Bây giờ chúng tôi đặt mục tiêu đánh bại Liverpool trong trận chung kết, chúng tôi muốn phục thù. Cá nhân tôi rất vui khi ghi bàn trước Crystal Palace, nhưng quan trọng nhất là CLB giành chiến thắng”.

Đồng đội của Ruben Loftus-Cheek là Mason Mount cũng thể hiện quyết tâm phục thù Liverpool, anh thừa nhận vẫn chưa quên được thất bại trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tháng 2 vừa qua. FA Cup là cơ hội cuối cùng để Chelsea hy vọng có thêm danh hiệu ở mùa giải năm nay. Họ hiện đã bị loại ở Champions League và gần như không còn cơ hội vô địch ở Ngoại hạng Anh.
Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Chelsea 1-0 Palace (Bán kết FA Cup 2021/22)
Gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Crystal Palace nhưng Chelsea vẫn biết cách thể hiện đẳng cấp để giành vé vào chung kết cúp FA. Thầy trò...
10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace10 con số đặc biệt sau trận Chelsea 2-0 Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về The Blues, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng khi cuộc đọ sức trên sân Wembley khép...
Tuchel giải thích lí do để Lukaku dự bịTuchel giải thích lí do để Lukaku dự bị
HLV của Chelsea chia sẻ lí do ông để Lulaku trên ghế dự bị trong trận gặp Crystal Palace.
Tuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sânTuchel nổi cáu, mắng xối xả Jorginho ngay trên sân
Giữa hiệp 1 trận trận Chelsea vs Crystal Palace, tiền vệ Jorginho sau tình huống để mất bóng đã khiến HLV Thomas Tuchel nổi trận lôi đình.
Cập nhật chấn thương của KovacicCập nhật chấn thương của Kovacic
Niềm vui chiến thắng trước Crystal Palace trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X