Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Chamberlain nói gì khi giúp Arsenal giành Siêu cup Anh?

Thứ Hai 03/08/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Oxlade-Chamberlain được đà chém tung trời sau khi ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành Siêu cup Anh.

Nguoi hung Chamberlain noi gi khi giup Arsenal gianh Sieu cup Anh hinh anh
Chamberlain ghi bàn duy nhất giúp Arsenal giành Siêu cup Anh.

Như đã biết, Oxlade-Chamberlain là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận Arsenal 1-0 Chelsea thuộc khuôn khổ Siêu cup nước Anh. Đó là một tình huống mà tài năng trẻ sinh năm 1993 nhận được chuyền như đặt của Walcott, anh thực hiện hoàng loạt tình huống rê dắt kỹ thuật trước khi đệm lòng siêu kỹ thuật hạ gục thủ thành Courtois. Đây là một pha lập công xứng đáng nhận điểm 10 cho chất lượng về cả khâu tổ chức tấn công lẫn khâu dứt điểm.

Sau khi giúp Arsenal giành siêu cup Anh, tiền vệ Oxlade-Chamberlain đã được dịp chém tung trời trước báo giới. Cầu thủ sinh năm 1993 cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và tôi luôn muốn phong độ này mãi sẽ được duy trì. Trận chiến với Chelsea không bao giờ là dễ dàng cả nhưng Arsenal đã thể hiện một tinh thần thi đấu đáng khen ngợi và cùng với đó là sự chuyên nghiệp. Sau khi chúng tôi dẫn bàn, Chelsea đã cố gắng giành quyền kiểm soát bóng nhưng điều này là vô nghĩa vì họ không có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt”.

Danh hiệu này sẽ là bước đà quan trọng để Arsenal hướng tới những mục tiêu ở mùa giải mới”. Khi được hỏi về trận mở màn Premier League 2015/2016 với West Ham United vào chủ nhật tuần tới, tiền vệ người Anh mạnh miệng: “Chúng tôi sẽ giành chiến thắng và đó sẽ là khởi đầu đẹp cho một mùa giải được dự báo là khó khăn ở Premier League. Như các bạn đã biết, chúng tôi đang có được sự tự tin về mặt tinh thần cực kỳ tốt sau khi đánh bại Chelsea và giành chức vô địch Siêu cup Anh”. Chamberlain nói với FATV.

Trên phương diện cá nhân, pha lập công này đang mang lại rất nhiều tín hiệu tích cực cho Chamberlain trong việc cạnh tranh một suất chính thức ở đội hình Pháo thủ mùa tới. Sự trở lại của Walcott và thêm vào đó là phong độ ổn định của Sanchez sẽ khiến cho cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải nỗ lực thi đấu rất nhiều để ghi điểm trong mắt Wenger. Và bàn thắng mới đây vào lưới Chelsea cũng phần nào nói lên quyết tâm và khát khao thể hiện mình của tài năng trẻ này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X