Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Benteke nói gì khi ghi bàn mang về chiến thắng giải tỏa cho Liverpool?

Chủ Nhật 27/12/2015 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành phố cảng đã cắt đứt được mạch trận không thắng sau trận đấu với đội đầu bảng Leicester và người ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng quý như vàng này cho Lữ đoàn đỏ là tân binh đắt giá Christian Benteke.

Nguoi hung Benteke noi gi khi ghi ban mang ve chien thang giai toa cho Liverpool hinh anh
Benteke đã có bàn thắng quan trọng giúp The Kop giành trọn vẹn 3 điểm trước Leicester
The Kop đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà Anfield. Trước một hàng phòng ngự có tổ chức và có xu hướng lùi sâu để thi triển lối chơi phòng ngự phản công, các cầu thủ Liverpool dễ dàng dồn ép được đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút bên phía đội bóng áo đỏ, đặc biệt là Coutinho, Origi và Lallana khiến cho tỉ số vẫn là 0-0 sau khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại.

Bước sang hiệp 2, cầu thủ được đưa vào sân thay người là Christian Benteke đã có một pha dứt điểm tinh tế và gọn gàng ở phút thứ 63 để khai thông thế bế tắc của trận đấu. Sau bàn thắng của Benteke, cả hai đội đều tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng kể nhưng không thể chuyển hóa thành công và Liverpool 1-0 Leicester là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Tài năng của Marko Grujic - cầu thủ đầu tiên Klopp đưa về Liverpool
Marko Grujic ​chính thức đạt thỏa thuận với Liverpool về một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, Liverpool sẽ phải chi ra 7 triệu euro cho vụ chuyển nhượng này.
Nhờ có bàn thắng này của Benteke, đội bóng thành phố cảng đã chấm dứt mạch 4 trận chỉ biết hòa và thua. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Bỉ cho rằng những kết quả gần đây của The Kop là không tốt nhưng với chiến thắng này, đoàn quân áo đỏ đã chứng tỏ được rằng họ vẫn là một thế lực mà các ông lớn khác ở giải Ngoại hạng Anh cần phải dè chừng.

“Chúng tôi đã chứng tỏ được rằng chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Vài tuần gần đây là một quãng thời gian khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi không có được những kết quả tốt nhưng tôi cho rằng toàn đội đã cho thấy một tinh thần chiến đấu đáng nể.”

Khi được hỏi về cuộc cạnh tranh vị trí với cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm Divock Origi, Benteke cho biết: “Tôi nghĩ các bạn đều đã thấy chúng tôi là một đội bóng rất có chiều sâu với nhiều cầu thủ chất lượng. Tôi phải kiên nhẫn và chờ đến khi HLV cần tôi. Tôi đã nói chuyện với Klopp vài ngày trước và ông ấy đã giải thích những gì tôi cần phải làm để lấy lại vị trí. Tôi đã cố gắng để thể hiện điều đó trên sân ngày hôm nay và thật may mắn là tôi đã có một bàn thắng quan trọng.”

Xem video clip bàn thắng: Liverpool 1-0 Leicester (Vòng 18 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X