Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Bellerin nói gì sau khi giải cứu Arsenal thoát thua Chelsea?

Thứ Năm 04/01/2018 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của hậu vệ phải người Tây Ban Nha sau trận derby London bất phân thắng bại đầy kịch tính và hấp dẫn.

Xuất hiện đúng lúc và tung cú sút không thể cản phá từ tuyến hai, Hector Bellerin gỡ hòa 2-2 cho Arsenal trong thời gian bù giờ và trở thành người hùng giữ 1 điểm ở lại Emirates khi chiến thắng tưởng chừng đã nằm chắc trong tầm tay của các vị khách Chelsea.

Nguoi hung Bellerin noi gi sau khi giai cuu Arsenal thoat thua Chelsea hinh anh
Hector Bellerin

Trên thực tế, hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã lập công chuộc tội sau tình huống phạm lỗi với Eden Hazard trong phòng cấm địa và khiến Pháo Thủ chịu quả penalty khi chỉ mới mở tỷ số vươn lên dẫn trước chỉ vỏn vẹn ít phút trước. Cũng chính anh không thể theo kèm sát sao Marcos Alonso và để đồng hương băng vào đưa Chelsea vươn lên dẫn ngược lại sau đó.

Dù sao thì Bellerin vẫn kết thúc trận đấu với tư cách của một người hùng. Phát biểu của cựu tài năng Barcelona sau derby London đại chiến Arsenal 2-2 Chelsea: “Đây thực sự là một trận cầu đỉnh cao của bóng đá, với tốc độ chóng mặt và diễn biến không ngừng nghỉ, cứ lên xuống liên tục. Chúng tôi đã thể hiện ý chí chiến đấu kiên cường để phản kháng mạnh mẽ và giành lại điểm số xứng đáng.”

“Cảm giác càng tuyệt vời hơn khi bản thân ghi bàn thắng quyết định kết quả trận đấu, đặc biệt là khi tôi đã lâu lắm rồi không ghi bàn. Mọi thứ đã có thể hoàn hảo hơn với một chiến thắng nếu chúng tôi tận dụng triệt để những cơ hội của mình. Dù sao tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và đây là kết quả công bằng cho cả đôi bên.”

Arsenal và Chelsea sẽ còn tái ngộ nhau thêm hai lần nữa trong tháng Một này ở các trận bán kết lượt đi và về trong khuôn khổ League Cup. Trong khi đó trên đấu trường ngoại hạng Anh, Pháo Thủ và hàng xóm của họ đã níu chân nhau trên đường đua đến các mục tiêu của mình, với một bị top 4 bỏ xa hơn và một đã để mất ngôi nhì bảng vào tay Man Utd chỉ sau một vòng đánh chiếm.”

Highlights trận Arsenal 2-2 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X