Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Người hùng” Ashley Young tiết lộ bí quyết giúp M.U chiến thắng

Thứ Hai 13/04/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng yếu tố tinh thần chính là thứ vũ khí quan trọng nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại Man City trong trận derby Manchester đêm qua.

Young tiet lo bi quyet giup M.U thang tran derby Manchester hinh anh
Ashley Young vừa có màn trình diễn chói sáng trong trận derby Manchester đêm qua

Không khó để nhận ra màn trình diễn xuất sắc của Ashley Young trong cuộc đối đầu gặp Man City đêm qua. Như thường lệ, ngôi sao chạy cánh người Anh vẫn được bố trí chơi ở vị trí tiền trái trong sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 bên phía M.U. Bằng khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ, nhiệt tình, chính Young đã mang đến sự đột biến cần thiết cho lối chơi của Quỷ đỏ. Minh chứng rõ nét nhất, không gì khác chính là 1 pha lập công cùng 2 tình huống kiến tạo mà cầu thủ này có được giúp thầy trò Van Gaal giành chiến thắng 4-2 trong trận derby Manchester vừa rồi.

Thực tế cho thấy, M.U đã nhập cuộc tương đối chậm chạp và có phần bị “ngợp” trước lối đá nhanh của đối phương. Mặc dù vậy, trong những thời điểm tưởng chừng như khó khăn nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford lại thể hiện được bản lĩnh đúng lúc và biết cách đáp trả mạnh mẽ để hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Man xanh. Đích thân Young sau trận đấu cũng lên tiếng tiết lộ rằng sự hưng phấn về mặt tinh thần chính là yếu tố quan trọng hơn cả giúp Quỷ đỏ giành được chiến thắng cuối cùng.

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền vệ Aston Villa chia sẻ: “Đây là một chiến thắng vô cùng tuyệt vời. M.U đã bị dẫn trước từ rất sớm nhưng tất cả chúng tôi đều biết rằng mình có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Khoảng thời gian sau đó, toàn đội đã thi đấu cực kỳ tập trung và kết quả đã phản ánh chính xác cục diện trận đấu. M.U giành thắng lợi một cách hoàn toàn xứng đáng”.

“Điều quan trọng nhất trong những thời điểm gặp khó khăn là bạn không được phép đánh mất tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đã có đôi chút vấn đề sau khi bị dẫn bàn nhưng tất cả các cầu thủ vẫn duy trì được khao khát chiến thắng. Đây chính là yếu tố tiên quyết giúp M.U ngược dòng thành công. Bản thân tôi, cũng sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời chỉ trích từ phía dư luận. Tôi chỉ muốn tập trung vào những gì mà huấn luyện viên yêu cầu. Và tôi đã đáp lại kỳ vọng của ông ấy”, Young tuyên bố.

Xem thêm video trận M.U 4-2 Man City (Vòng 32 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X