Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Anthony Elanga nói gì sau khi hạ sát Chelsea?

Chủ Nhật 03/09/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga ghi bàn thắng duy nhất giúp Nottingham Forest đánh bại Chelsea, anh khẳng định rất vui khi giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Nottingham Forest có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội khách đã chơi cực tốt và giành chiến thắng 1-0. Anthony Elanga là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Xuất phát từ tình huống mất bóng của Moises Caicedo, Anthony Elanga nhận bóng từ đồng đội trước khi xâm nhập thẳng vào vòng cấm đối phương. Anh vượt qua Thiago Silva trước khi đánh bại nốt thủ môn Sanchez, giúp đội khách ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Anthony Elanga giup Nottingham danh bai Chelsea

Anthony Elanga giúp Nottingham đánh bại Chelsea

Elanga ít được ra sân trong màu áo MU, và anh đã quyết định cập bến đội bóng thành London ở Hè năm nay. Trong màu áo Nottingham Forest anh liên tục được trao cơ hội đá chính. Sau khi tỏa sáng trước Chelsea, Anthony Elanga cho biết:

“Hôm nay chúng tôi đã chơi thực sự tốt, chúng tôi tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Sau đó đội bóng đã phải đối mặt với áp lực từ phía Chelsea, nhưng chúng tôi đã đứng vững. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng.

Về việc rời MU ở Hè 2023. Tôi cần phải thi đấu để xây dựng sự tự tin đó và đó là điều mà tôi thực sự không làm được nhiều ở Old Trafford. Nhưng bây giờ khi ở Nottingham, tôi cảm thấy mình có được sự tin tưởng của huấn luyện viên. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cùng đội bóng giành thêm thật nhiều những chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X