Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Ander Herrera lên tiếng sau bàn thắng hạ gục Tottenham

Chủ Nhật 22/04/2018 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Ander Herrera chia sẻ cảm xúc sau bàn thắng giúp Man Utd đánh bại Tottenham để tiến vào chung kết FA Cup.
Người hùng Ander Herrera
 
Mùa này, Ander Herrera không được coi là lựa chọn số một khi HLV Jose Mourinho thường xuyên sử dụng cặp Matic và Pogba ở giữa sân. Tuy nhiên đối diện với đội bóng có hàng tiền vệ mạnh như Tottenham, "người đặc biệt" đã bổ sung thêm Herrera nhằm tăng khả năng kiểm soát khu trung tuyến.
 
Nguoi hung Ander Herrera ghi ban thang an dinh chien thang cho Man Utd.
Người hùng Ander Herrera ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Man Utd.

Màn trình diễn ấn tượng của Herrera cho thấy tính đúng đắn trong quyết định của Mourinho. Không chỉ hay trong việc tranh chấp ở khu trung tuyến, Herrera còn là người hùng với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1, giúp Man Utd vào chung kết FA Cup.
 
Sau trận đấu, người hùng Ander Herrera chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi xuất hiện trong một trận chung kết nữa, cả đội đã quen với không khí của những trận chung kết. Ở Man Utd, những gì bạn nghĩ tới là danh hiệu và những trận chung kết".
 
Herrera bị Mourinho mắng
 
Trên thực tế, màn trình diễn của Ander Herrera trong hiệp một không thực sự tốt. Trước giờ nghỉ giữa hai hiệp, Mourinho đã gọi riêng Herrera để dặn dò với thái độ khá quyết liệt. Chris Smalling tiết lộ Mourinho sử dụng đòn tâm lý với các cầu thủ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp giúp Man Utd chơi hay hơn.
 
Có lẽ việc bị Mourinho nhắc nhở khiến Herrera nhận thức được nhiệm vụ, qua đó chơi hay hơn trong hiệp hai. Dù là người hùng nhưng Herrera cho rằng chiến thắng này là của tập thể Man Utd, đặc biệt là bộ đôi trung vệ Chris Smalling - Phil Jones vì đã chơi tốt trước hàng công đầy nguy hiểm của Tottenham.

Tổng hợp Man Utd 2-1 Tottenham:


Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về Ander Herrera:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X