Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Adam Lallana: “Tôi đã chờ bàn thắng này quá lâu”

Thứ Hai 05/09/2016 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana đã trở thành người hùng của ĐT Anh khi ghi bàn thắng muộn đem về 3 điểm quý giá.
Nguoi hung Adam Lallana Toi da cho ban thang nay qua lau hinh anh
Adam Lallana có bàn thắng đầu tiên sau thời gian dài chấn thương

Mới đây, ĐT Anh đã có chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước Slovakia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu. Người hùng của Tam sư chính là tiền vệ Adam Lallana khi anh ghi bàn thắng duy nhất ở những giây cuối cùng của thời gian bù giờ.

Mặc dù được thi đấu hơn người do một cầu thủ bên phía chủ nhà Slovakia bị đuổi, tuy nhiên những chú sư tử Anh cũng không thể tạo ra dấu ấn nào. Mọi chuyện chỉ đổi khác trong tình huống Danny Rose nỗ lực đi bóng bên cánh trái để căng ngang vào trong, bóng bị phá ra khá nhẹ đến chân Lallana và sau 2 nhịp xử lý kỹ thuật thì tiền vệ của Liverpool đã ghi bàn bằng một cú đệm lòng chân trái.

Chiến thắng này giúp ĐT Anh có khởi đầu thuận lợi trong hành trình tìm kiếm tấm vé đến Nga vào mùa hè 2018. Bên cạnh đó, nó cũng cứu cho HLV Sam Allardyce tránh khỏi màn ra mắt đầy bạc nhược. Riêng với Lallana, đây là nguồn động viên to lớn sau quãng thời gian dài chấn thương.

“Tôi đã chờ đợi bàn thắng này quá lâu rồi. Tôi tự tạo áp lực với bản thân rằng mình phải ghi bàn. Khi toàn đội chơi đoàn kết, chúng tôi trở nên mạch lạc hơn và không cho đối thủ cơ hội nào. Tất nhiên đây là khởi đầu tuyệt vời cho HLV Sam Allardyce khi dẫn dắt ĐT Anh”, Lallana chia sẻ.

“Ông ấy đã nói rất rõ rằng trận này ông muốn chúng tôi giữ sạch lưới. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi rất kỷ luật. Mọi chuyện rất khó khăn nhưng khi đối thủ chỉ còn 10 người thì chúng tôi đã có cơ hội”.

Ở trận đấu này, một điểm nhấn khác dưới thời tân HLV Sam Allardyce là việc ông để cho đội trưởng Wayne Rooney đá tiền vệ kiến thiết. Với trận thắng Slovakia vừa qua, Rooney cũng đi vào lịch sử khi là cầu thủ có số lần khoác áo ĐT Anh nhiều nhất với 116 lần.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X