Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ phát cuồng vì liên tục được xem đại chiến Premier League

Thứ Năm 13/06/2019 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm nay, BTC đã chính thức đăng tải lịch thi đấu Premier League mùa giải 2019/20, và sẽ có hàng loạt đại chiến giữa những đội bóng lớn ngay những vòng đầu tiên.


4 tuần liên tiếp đại chiến
 

Như đã biết, trận Super Sunday ngay vòng 1 sẽ gọi tên Man United vs Chelsea – những đội bóng đều trải qua khó khăn ở mùa giải trước. Sẽ rất đáng chờ đợi về sự trở lại của Quỷ đỏ, với một The Blues không còn Eden Hazard, và có thể là cả HLV Maurizio Sarri.
 
Tuy nhiên, đó chưa phải điều cuối cùng người hâm mộ được thưởng thức. Cụ thể trong 3 vòng đấu tiếp theo, sẽ có liên tiếp 3 trận đấu đỉnh cao nữa. Ở vòng 2, Man City sẽ chạm trán Tottenham – trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Premier League, với Á quân Champions League mùa giải vừa rồi. Nên nhớ, chính Spurs đã loại Man City trên con đường tiến vào chung kết C1, với 2 trận bán kết chết đi sống lại.

Lịch thi đấu Premier League mùa giải 201920 Liên tục đại chiến hình ảnh

Lịch thi đấu Premier League 2019/20 đã được công bố, và đại chiến xuất hiện ngay vòng 1 


Vòng 3, Arsenal sẽ “trình làng” với chuyến làm khách tới Anfield, đối đầu với đương kim vô địch Champions League – Liverpool. Lữ đoàn đỏ vẫn có lực lượng mạnh hơn, và chưa biết họ sẽ bổ sung thêm những ngôi sao nào trong mùa hè. Ngược lại, Pháo thủ được cho là chỉ có ngân sách 40 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng.
 
Cuối cùng, vòng 4 là trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham Hotspur – cũng là một trận đấu rất đáng chú ý.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X