Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ M.U quỳ lạy, cầu xin sao trẻ về đầu quân

Thứ Hai 17/06/2019 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt người hâm mộ Manchester United thông qua mạng xã hội đã ngỏ lời kêu gọi Aaron Wan-Bissaka chuyển đến Old Trafford.

Người hâm mộ Manchester United rất muốn Aaron Wan-Bissaka gia nhập và thể hiện điều đó thông qua những comment trên trang cá nhân cầu thủ 21 tuổi.

Sau một mùa giải 2018/19 thất vọng, M.U dự kiến sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc nhân sự quy mô lớn. Tuy nhiên, đến thời điểm này, điều đó đã không xảy ra. Ngoại trừ các tài năng ở dạng tiềm năng là Daniel James và Dillon Hoogewerf từ Swanse và Ajax, Quỷ đỏ chưa có những mục tiêu hàng đầu nào.

Arsenal chi 40 trieu bang mua Wan-Bissaka
M.U chưa thể có Wan-Bissaka

Đã có liên hệ với Issa Diop của West Ham và Harry Maguire của Leicester, M.U chưa thể có thêm tân binh. Tương tự là trường hợp của hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Dù duyệt chi 40 triệu bảng, M.U vẫn không có chữ ký của chàng trai sinh năm 1997.

Hiện HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần thêm hậu vệ phải chất lượng. Ở mùa 2018/19 vừa qua, Ashley Young đã 34 tuổi vẫn phải đảm nhận thường xuyên vị trí này. Hết mùa, Antonio Valencia không được gia hạn hợp đồng trong khi Diogo Dalot chưa thực sự được tin tưởng.

M.U muốn có Wan-Bissaka trưởng thành vượt bậc như một giải pháp lâu dài bên cánh phải. Hiện tại, sao trẻ này đang tập trung cùng U21 Anh chuẩn bị cho giải U21 châu Âu tại Italia. Vào đêm thứ 3 tới, họ sẽ ra quân gặp Pháp.

Wan-Bissaka tap luyen cung U21
Sao trẻ này đang tập trung cùng U21 Anh

Một bức ảnh đang tập luyện cùng đồng đội Anh đã được Wan-Bissaka đăng lên trang cá nhân Twitter cùng dòng chú thích: “Phiên tập luyện đầu tiên ở Italia đã hoàn tất. Trận đấu lớn vào thứ 3…”

Ngay bên dưới, một loạt người hâm mộ M.U đã vào bình luận. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài thuyết phục Wan-Bissaka tới sân Old Trafford đầu quân.

Một người chia sẻ: ‘Người hâm mộ Manchester United sẽ đánh giá cao bạn hơn người hâm mộ Crystal Palace.’

Một người khác tiếp lời đơn giản: ‘Sau giải U21 sẽ là cuộc kiểm tra y tế tại Manchester United?’

Một người nữa cầu xin thống thiết hơn: ‘Tôi quỳ xuống van anh, Aaron. Hãy tới Old Trafford!’

Tài khoản Masai nói lên tâm trạng của người hâm mộ M.U lúc này: ‘Aaron, hãy ký hợp đồng với chúng tôi. Chúng tôi cần bạn nhiều hơn bạn cần chúng tôi…’

Nhi Đỗ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X