Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ M.U ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của tân binh 18 triệu bảng

Thứ Tư 12/06/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ M.U phản hồi về Daniel James đầy tích cực sau màn trình diễn trong màu áo ĐT xứ Wales mới đây.

Dù cùng xứ Wales để thua Hungary 1-0 tại vòng loại Euro 2020, tân binh Daniel James của Manchester United vẫn nhận được nhiều lời khen.

Daniel James trở thành tân binh đầu tiên của Manchester United hè này. Đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer chấp nhận trả 18 triệu bảng để có tuyển thủ xứ Wales từ Swansea City. Và đêm qua, người hâm mộ M.U đã có cảm giác lâng lâng và đầy hy vọng khi chứng kiến James gây ấn tượng ở ĐTQG.

Người hâm mộ MU phản hồi về Daniel James đầy tích cực  hình ảnh
Daniel James gia nhập M.U từ Swansea

Được cựu danh thủ M.U và nay là HLV xứ Wales, Ryan Giggs bố trí đá trung phong trong sơ đồ 4-2-3-1, dù không phải sở trường, James vẫn chơi rất hay. Mùa trước, khi cầu thủ 21 tuổi chơi tại Swansea ở giải hạng Nhất, người hâm mộ M.U có thể không thực sự chú tâm.

Nhưng trước Hungary, những ánh nhìn đổ vào James đã nhiều hơn và họ đều không phải thất vọng. Dù xứ Wales thua 1-0, chàng trai được ví có tốc độ không kém VĐV điền kinh Usain Bolt cũng như “người ngoài hành tinh” Ronaldo vẫn là điểm nhấn đáng kể, thậm chí còn nổi bật hơn cả ngôi sao Gareth Bale.

Vẫn với tốc độ và khả năng đi bóng đáng nể, James đã cho thấy tại sao HLV Solskjaer rất muốn ký hợp đồng với anh từ khi mùa giải 2018/19 mới kết thúc. Có tình huống James đi bóng nhanh như cắt bên hành lang trái trước khi cắt vào trong chuyền bóng thuận lợi cho đồng đội Tom Lawrence.

Người hâm mộ MU ‘phát cuồng’ với màn trình diễn của tân binh 18 triệu bảng hình ảnh 2
Sao trẻ 21 tuổi mới có màn trình diễn tuyệt vời trên ĐT xứ Wales

Chỉ tiếc rằng cú đá của Lawrence lại quá hiền và bị thủ môn Hungary dễ dàng kiểm soát. Nhưng James vẫn xứng đáng giành được những tràng pháo tay từ khán giả theo dõi tại sân. Chứng kiến qua truyền hình, một vài người hâm mộ M.U phản hồi về Daniel James đầy tích cực trên mạng xã hội.

Một người viết: “Không thể chờ lâu hơn những pha bóng tốc độ, quyết rũ tới từ chàng trai này.”

Một người khác: “Chúa ơi, cậu ấy giống như một quả tên lửa!”

Người thứ 3 viết: “Đó thực sự là một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã tạo ra các cơ hội từ những tình huống tưởng chừng không có gì cả.”

Xem lại màn trình diễn của Daniel James trước Hungary:



Nhi Đỗ (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X