Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nghía lịch thi đấu mùa mới, CĐV M.U định ngày Solskjaer… bị sa thải

Thứ Năm 13/06/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu Premier League mùa 2019/20 mới được công bố. Nhìn vào chặng đường gian nan của Quỷ đỏ, người hâm mộ của họ dự đoán HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải trước Giáng sinh.
 

M.U và lịch thi đấu khó khăn


Tháng 12 năm ngoái, ngay trước kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, Jose Mourinho đã bị sa thải. Đó là thời điểm M.U trải qua một loạt trận đấu bết bát và thất bại 3-1 trước Liverpool tại Premier League như giọt nước làm tràn ly khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải ra đường chỉ sau 2 năm rưỡi.

Mới nhất, sau khi lịch thi đấu Premier League mùa 2019/20 được công bố, nhiều Manucians cũng bắt đầu nghĩ tới điều không lành. Họ cho rằng Solskjaer có thể sẽ chịu chung số phận với người tiền nhiệm Mourinho và bị mất việc trước Giáng sinh, dịp lễ rất quan trọng với người châu Âu.

CĐV MU lo HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải trước Giáng sinh hình ảnh
Lịch thi đấu của M.U trong mùa 2019/20

Ngay trận mở màn, M.U đã phải đụng Chelsea – đối thủ được xem là trực tiếp với họ trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League mùa tới. Ngay sau đó sẽ là chuyến làm khách tới sân Wolves, một khắc tinh với các ông lớn nước Anh.

Nhưng thời điểm mang tính then chốt với M.U phải là tháng 12 và đầu năm mới 2020. Họ tiếp đón Tottenham tới sân nhà ngày 3 tháng 12 và 4 ngày sau là derby Manchester với Man City trên sân Etihad. Sau những Everton, Watford, Newcastle, Burnley có thể giải quyết, M.U sẽ đụng Arsenal vào ngày đầu năm mới tại Emirates. Sau đó 2 tuần, họ tiếp tục có thêm một chuyến làm khách gian nan nữa tới sân Liverpool.
 

CĐV M.U lo Solskjaer bị sa thải sớm


Mourinho từng bị M.U đuổi việc vào ngày 19 tháng 12 sau khởi đầu tệ nhất của CLB sau 28 năm. Thông qua mạng xã hội Twitter, số đông người hâm mộ Quỷ đỏ đang lo ngại rằng thời gian của Solskjaer tại Old Trafford cũng kết thúc chóng vánh như vậy.

Solskjaer M.U vs Everton

CĐV M.U lo ngại HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải trước Giáng sinh


Tài khoản mufcidolo thẳng thắn: ‘Solskjaer sẽ bị sa thải vào tháng 11’

Một người khác nói thêm: “Ed Woodward tiếp tục chơi Football Manager với cách chuyển nhượng chả ra gì. Và rồi Solskjaer sẽ bị sa thải trước Giáng sinh.”

Người thứ 3 tiếp lời: “Tôi nghĩ rằng Solskjaer có thể bị sa thải vào tháng 10.”

Tài khoản StuLoversidge bi quan hơn: “Hiện tại, chúng ta đã có thẻ xác định được ngày Ole sẽ bị sa thải, đó là sau thất bại thảm hại 2-0 trước Norwich vào ngày 26 tháng 10.”

Một người tên Charlie Rainsford cho hay: “Vào ngày 21 tháng 10, chúng ta sẽ thấy thông báo xuất hiện trên trang chú: Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester United theo thỏa thuận chung.”

Nhi Đỗ (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X