Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ MU chỉ trích Lisandro Martinez 

Thứ Tư 04/09/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez đã bị người hâm mộ MU chỉ trích sau khi tạo dáng chụp ảnh cùng Alexis Mac Allister sau trận thua 0-3 trước Liverpool.

2 bàn thắng của Luis Diaz và bàn thắng trong hiệp hai của Mohamed Salah đã mang về chiến thắng cho Liverpool tại Old Trafford. Kết quả này khiến MU chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận mở màn tại Premier League  mùa này.

HLV Erik ten Hag đã phải chịu nhiều áp lực sau màn trình diễn tồi tệ của MU trước đoàn quân của Arne Slot. Lisandro Martinez đá chính cùng tân binh Matthijs de Ligt trong trận thua tại Old Trafford, anh khiến người hâm mộ MU tức giận sau khi mỉm cười trong bức ảnh chụp cùng tiền vệ Mac Allister của Liverpool chỉ một ngày sau trận thua.

Lisandro Martinez da bi nguoi ham mo MU chi trich sau khi tao dang chup anh cung Alexis Mac Allister

Lisandro Martinez bị người hâm mộ MU chỉ trích sau khi chụp ảnh cùng Alexis Mac Allister

 

Sau khi Martinez đăng bức ảnh lên trang cá nhân của mình, người hâm mộ MU đã thể hiện rõ sự không hài lòng khi trả lời hậu vệ người Argentina. Một người hâm mộ MU đã viết: “Anh đã sai lầm khi đăng bức ảnh vào thời điểm này”.

Một người hâm mộ khác của MU nói thêm: “Thật khó tin khi anh làm vậy, ít nhất hãy chụp ảnh với một cầu thủ khác đi”. Người thứ ba viết: “Bạn ơi, chúng ta vừa bị Liverpool đánh bại vào Chủ Nhật. Hãy chọn thời điểm đăng ảnh bạn. Đây không phải là lúc Licha ạ”.

Một người hâm mộ MU khác trả lời: “Anh đã làm tổn thương người hâm mộ hai lần trong vài ngày. Vẫn còn Garnacho ở cùng câu lạc bộ với anh, tại sao lại phải là Allister! Trân trọng những người hâm mộ đã hết lòng ủng hộ anh và câu lạc bộ trong thời điểm khó khăn này. Không ai có thể tin tưởng được nữa”.

Martinez và Mac Allister đều có tên trong đội hình Argentina tham dự trận đấu vòng loại World Cup sắp tới với Chile và Colombia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X