Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU biểu tình, thuê phi cơ xin các sếp máu kiếm tiền buông tha CLB

Chủ Nhật 20/10/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến với Liverpool, người hâm mộ Manchester United tiếp tục biểu tình phản đối gia đình Glazers và Giám đốc điều hành Ed Woodward.

TRỰC TIẾP MU 0-0 Liverpool (H1): Ngày tàn của Solskjaer
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20...

Trong những năm gần đây, những động thái của ban lãnh đạo MU không được lòng các CĐV và đặc biệt là đầu mùa giải này.

Các sếp MU bị phản đối


Từ khi tiếp quản Man United vào năm 2005 tới nay, nhà Glazer chưa khi nào chiếm được niềm tin của đại đa số người hâm mộ CLB. Lý do là bởi những cổ đông lớn nhất của Quỷ đỏ thường chỉ nghĩ tới việc kinh doanh nhiều hơn là những gì xảy ra trên sân bóng.

Người hâm mộ MU tiếp tục biểu tình phản đối gia đình Glazers  hình ảnh
Các ông chủ nhà Glazer không được lòng CĐV MU

Sau khi HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, tất cả những hạn chế của MU bộc lộ. Không còn người gánh đỡ về chuyên môn, những người đứng đầu sân Old Trafford bộc lộ hạn chế về chuyên môn.

Liên tiếp những quyết định sai lầm đặc biệt là trong chuyển nhượng được ê-kíp của Giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch Ed Woodward đưa ra. Người đàn ông 47 tuổi còn nhiều lần khiến người hâm mộ MU phật lòng khi tuyên bố thành tích trên sân cỏ không quan trọng bằng thành thích trên thương trường.

Các cuộc biểu tình diễn ra


Doanh thu của MU trong 1 năm qua đạt mức kỷ lục. Nhưng không nhiều Manucians hạnh phúc với điều đó bởi những gì đội bóng thể hiện trên sân cỏ là rất bi quan. Trước thềm đại chiến với Liverpool, họ xếp thứ 14 trên BXH Premier League, kém kình địch số 1 nước Anh 15 điểm và chỉ hơn nhóm nguy hiểm 1 điểm.

fan MU bieu tinh
Các cuộc biểu tình vẫn đang diễn ra ở Manchester

bieu ngu bang may bay 1
Một chiếc phi cơ bay qua sân Old Trafford mang theo biểu ngữ
bieu ngu bang may bay
Nội dung không gì khác ngoài mong muốn Woodward ra đi

Trước trận đấu tại Old Trafford, người hâm mộ MU tiếp tục thể hiện sự bất mãn với gia đình Glazer và Ed Woodward. Họ đổ ra các con phố tại Manchester, giăng biểu ngữ mong muốn sự thay đổi về thượng tầng.

Trong đó, một nhóm mang theo biểu ngữ có nội dung “Glazers ra đi, Woodward ra đi. Hơn 1 tỷ bảng đã bị đánh cắp ở MUFC”. Đó là sự chỉ trích cho thói quen dùng CLB để kiếm tiền của ban lãnh đạo.

Khi trận đấu với Liverpool diễn ra vài phút, trên bầu trời Old Trafford xuất hiện chiếc phi cơ bay ngang qua. Nó mang theo biểu ngữ phản đối GĐĐH Woodward.

Ngược lại hoàn toàn với tình hình tài chính và sự dư dả của các ông chủ, MU hiện đang có khởi đầu tệ nhất Premier League sau 30 năm với chỉ 9 diểm sau 8 vòng đầu tiên. Đang có tin Hoàng tử Ả Rập Saudi là Mohammed Bin Salman có kế hoạch mua lại đội chủ sân Old Trafford.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X