Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tự sướng” với sao Man City, fan MU bị đuổi việc không thương tiếc

Thứ Sáu 03/07/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một người hâm mộ Man United đã bị sa thải vào ngày đầu tiên đi làm bởi rắc rối liên quan tới Riyad Mahrez.

Chả là Craig Willis đã vi phạm quy định giãn cách xã hội để có được một bức ảnh tự sướng với ngôi sao của Man City.

CĐV MU chụp ảnh với Mahrez

Willis – một kỹ sư cầu đường đã bị bị sa thải vào ngày đầu tiên đi làm. Người đàn ông 37 tuổi bắt gặp ngôi sao tên tuổi Riyad Mahrez và không còn chú ý đến quy định phòng chống dịch Covid-19.

Tự sướng với sao Man City, NHM MU bị đuổi việc thẳng cổ hình ảnh
Mahrez selfie với một người hâm mộ

Willis tiến sát Mahrez để chụp ảnh, không giữ khoảng cách 2 mét và cũng không đeo khẩu trang. Sau đó, anh tiết lộ đã bị ông chủ phạt nặng, chỉ vài giờ kể từ khi đăng bức ảnh lên mạng xã hội.

Bị đuổi việc lập tức

WIllis đã được một cơ quan thuê để chăm sóc đường xá tại một khu chung cư cao cấp gần Macclesfield thuộc vùng Cheshire. Nhưng sự việc trên đã khiến anh bị ảnh hưởng tới công việc bởi không tuân theo các biện pháp nghiêm ngặt về giãn cách xã hội trong bối cảnh nước Anh vẫn đang bị dịch bệnh tàn phá.

Kể lại sự việc, Willis cho biết ngay sau khi chụp ảnh với Mahrez và đăng lên trang cá nhân, anh đã bị cấp trên gọi điện. Người hâm mộ Man United nhận thông báo không cần quay lại làm việc kể từ ngày mai.

CDV MU Willis
Willis - một NHM MU mất việc ngay lập tức

Ông chủ Willis nhấn mạnh rằng anh từng ký vào giao kèo trong đó có chi tiết bất cứ ai thuộc tập đoàn vi phạm giãn cách xã hội đều bị sa thải ngay lập tức. Ngày hôm sau, anh quay lại nơi làm việc song chỉ là để gói gém đồ đạc ra về.

Willis tiết lộ việc sa thải của mình là hơi bất công nhưng thừa nhận rằng mình đã vi phạm các quy tắc: “Khoảng cách 2 mét là một quy tắc, phải không? Nếu tôi đã ký vào điều khoản này, đó là công bằng. Bạn không thể nói dối. Tôi đã không để tâm về nó.”

“'Tôi đã vi phạm các quy tắc. Nhưng nó đã không được giải thích đúng. Đó là điều duy nhất tôi có thể nói. Tôi đang làm việc và Mahrez đi ngang qua. Tôi nói: Không có gì nếu tôi chụp với anh 1 bức ảnh chứ? Anh ấy nói OK và tiến về phía tôi.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X