Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Liverpool đã tha thứ cho Suarez

Thứ Năm 26/09/2013 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ Liverpool đã hát vang cái tên Luis Suarez trong trận đấu với Man United đêm qua. Họ đối xử với anh giống như thể tiền đạo người Uruguay chưa từng phạm bất kì tội lỗi nào. Tất cả đã được tha thứ.

Trận đấu với Man United mới chỉ là lần đầu tiên Suarez trở lại sau án phạt treo giò 10 trận vì cắn tay Branislav Ivanovic ở mùa giải trước. Lần cuối cùng Suarez thi đấu cho Liverpool là hôm 21/4. Từ đó tới nay đã gần nửa năm. Trở lại sau rất nhiều lùm xùm, sau những tuyên bố gây sốc, sau những câu chuyện chuyển nhượng và rất nhiều đổi thay từ chính CLB vùng Merseyside, Suarez vẫn cho thấy vị thế không thể tranh cãi và đẳng cấp thực sự của anh.

Được CĐV Liverpool chào đón, bị người hâm mộ United căm ghét
Được CĐV Liverpool chào đón, bị người hâm mộ United căm ghét

Tiền đạo của Liverpool đá chính từ đầu. Anh để lại dấu ấn với cú sút phạt trúng xà ngang khung thành David de Gea sau giờ nghỉ. Với một cầu thủ tài năng như Suarez, cơ hội luôn mỉm cười thêm một lần nữa. HLV Brendan Rodgers tỏ ra hài lòng về cậu học trò: “Cậu ấy rất hoàn hảo. Xét trên việc Luis đã phải ngồi ngoài rất lâu, cậu ấy đã chơi cực tốt. Cậu ấy sẽ cần 1 tới 2 ngày để hồi phục. Luis là một chiến binh và cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu cuối tuần.”

Trước đấy, siêu sao người Uruguay đã gây ra không biết bao nhiêu rắc rối. Anh gây chuyện với Ivanovic, bị FA phạt nặng, làm tổn hại hình ảnh của CLB. Được Liverpool bảo vệ hết mình, Suarez trả ơn bằng tuyên bố “CLB không đủ sức mạnh” đồng thời chủ động đòi ra đi. Kết quả là cựu tiền đạo Ajax bị kỉ luật, bị từ chối cho phép ra đi. Sự kiên quyết của Liverpool đã giữ Suarez ở lại với CLB. Anh lên tiếng xin lỗi, trở lại tập luyện, ra sân theo dõi các đồng đội thi đấu trước khi chính thức vào sân trong tối qua. Đấy là một hành trình rất dài với cầu thủ đã ghi 23 bàn ở giải Ngoại hạng mùa trước.

Với màn thể hiện ấn tượng vừa qua, Suarez nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trong trận gặp Sunderland vào cuối tuần. Một năm về trước, Suarez đã ghi bàn quân bình tỉ số trước Sunderland khi Liverpool còn đang phải vật lộn thích nghi với phương pháp mới của Rodgers. Bây giờ, chính Suarez mới là người phải thích nghi với các đồng đội mới. Trận cầu với Sunderland sẽ là cơ hội để Suarez khẳng định đẳng cấp và khả năng hòa nhập của anh với “đội bóng mới” của Rodgers.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X