Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ Chelsea ném điện thoại vào Mykhailo Mudryk 

Thứ Sáu 09/08/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Mykhailo Mudryk, đã bị một NHM trên khán đài ném điện thoại di động vào người trong chuyến du đấu của câu lạc bộ tại Mỹ.

The Blues đã đi khắp nước Mỹ để tham gia một loạt các trận đấu trước mùa giải, hòa 2-2 với câu lạc bộ League One, Wrexham AFC trong cuộc đụng độ đầu tiên tại California. Sau đó, Chelsea phải đối mặt với đội bóng Scotland, Celtic – thua 4-1 tại Notre Dame – trước khi đánh bại đội bóng Mexico, Club America tại Atlanta rồi chịu thất bại trước Man City và Real Madrid lần lượt tại Columbus và North Carolina.

Một đoạn video quay lại chuyến du đấu của Chelsea tại Mỹ đã ghi lại cảnh một người hâm mộ ném điện thoại vào một cầu thủ, nạn nhân là Mykhailo Mudryk, và đoạn clip này đã lan truyền trên mạng xã hội. Không rõ người hâm mộ này có ý định làm hại Mudryk hay chỉ muốn anh chụp ảnh tự sướng với nó, do một trào lưu có hại mới đang nổi lên ở Mỹ.

Nguoi ham mo Chelsea nem dien thoai vao Mykhailo Mudryk 

Người hâm mộ Chelsea ném điện thoại vào Mykhailo Mudryk 

 

Xu hướng này chủ yếu được thấy tại các buổi hòa nhạc ở Mỹ, khi một số người ném điện thoại lên sân khấu với hy vọng rằng người biểu diễn sẽ chụp ảnh selfie. Những người đó không lo lắng về việc lấy lại điện thoại vì ảnh của họ được tự động đồng bộ hóa với iCloud và họ không cần thiết bị để chụp ảnh.

Vấn đề xảy ra khi gây hại cho người biểu diễn hoặc vận động viên. Trong trường hợp này, Mudryk đã nhìn thấy điện thoại bị ném và có thể bắt được nó và ngăn nó không đập vào mình. Trong khi đó, Mudryk đã cảnh báo người hâm mộ Chelsea về kỳ vọng của họ dành cho anh trong chiến dịch 2024/25 sắp tới.

The Blues đã ký hợp đồng với Mudryk trị giá 88,5 triệu bảng từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1 năm 2023, nhưng cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn rất nhiều kể từ khi đến Stamford Bridge. Người hâm mộ Chelsea rất mong muốn thấy cầu thủ người Ukraine này đạt được tiềm năng tối đa của mình – đặc biệt là khi anh còn hợp đồng đến năm 2031 – và hy vọng anh sẽ cải thiện thành tích trong mùa giải này.

Người hâm mộ Chelsea ném điện thoại vào Mykhailo Mudryk 1

Mykhailo Mudryk sau đó tìm kiếm người ném điện thoại về phía mình

 

Một người hâm mộ Blues, @anishpokharel29, đã liên hệ với Mudryk vào tháng 5 và đăng trên Instagram: “Misha, chúng tôi có thể mong đợi gì ở bạn trong mùa giải tới?”. Trước trận đấu đầu tiên của Chelsea trong mùa giải mới vào ngày 18 tháng 8, Mudryk trả lời: “Kỳ vọng chính là thứ giết chết hạnh phúc của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X