Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người giàu nhất nước Anh muốn mua lại MU

Thứ Năm 18/08/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe đang muốn mua lại cổ phần của câu lạc bộ Manchester United, nếu như nhà Glazer có ý định bán.

Người giàu nhất nước Anh muốn mua lại MU

Áp lực ngày càng lớn dần với nhà Glazer sau khởi đầu thảm họa của Man United ở mùa giải này. Cựu giám đốc Michael Knighton không ngần ngại bày tỏ mong muốn giải cứu MU khỏi tay những ông chủ người Mỹ. Và một fan cứng của MU là Sir Jim Ratcliffe cũng đã sẵn sàng cứu rỗi đội bóng này.

sir jim ratcliffe
Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng mua lại MU

Xem thêm:

Ratcliffe cũng là một trong số những người từng quan tâm tới việc mua lại Chelsea đầu năm nay. Trước đó, ông từng phủ nhận tin đồn mua cổ phần của Man United. Nhưng trong một tuyên bố mới nhất, Sir Jim Ratcliffe khẳng định ông sẽ vào cuộc mua lại MU.

“Nếu câu lạc bộ được rao bán,Jim chắc chắn là một người mua tiềm năng”, người phát ngôn của ông chia sẻ trên tờ The Times. “Nếu cảm thấy khả thi, chúng tôi rất quan tâm đến việc đàm phán với tầm nhìn là trở thành chủ sở hữu lâu dài”.

Tuyên bố này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi xuất hiện tin đồn rằng nhà Glazer đang có ý định bán cổ phần của Man United sau 17 năm sở hữu câu lạc bộ này.

Và Ratcliffe tin rằng việc bơm tiền là điều cần thiết để cải thiện những khía cạnh ngoài sân cỏ và nâng cấp cơ sở vật chất.

“Vấn đề không nằm ở việc tiền có được tiêu hay không. Jim đang nhìn vào những thứ có thể được làm bây giờ và biết sự quan trọng của câu lạc bộ tới thành phố. Có cảm giác bây giờ là thời điểm phù hợp để khởi động lại”.

Theo nguồn tin của Bloomberg, Sir Jim Ratcliffe có khối tài sản 5,96 tỷ bảng Anh. Ông được xem là nguồn lực chính của một nhóm tỷ phú muốn giải cứu Man United, khi mà mức giá nhà Glazer đưa ra để bán MU lên đến 6 tỷ bảng Anh.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h 24h mới nhất trong ngày

Điểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic đồng ý tới MUĐiểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic đồng ý tới MU
Điểm tin bóng đá: Pulisic đồng ý tới MU, Martial trở lại là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/8/2022.
MU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, CasemiroMU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, Casemiro
Những thông tin về chuyển nhượng MU liên tục xuất hiện trong những ngày qua, khi đội chủ sân Old Trafford nóng lòng bổ sung lực lượng.
Atletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus CunhaAtletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus Cunha
Atletico Madrid không lo lắng về viễn cảnh mất Matheus Cunha hè này nhờ điều khoản phá vỡ hợp đồng đặt ở mức rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X