Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Everton ngầm thừa nhận Lukaku đã ra đi

Thứ Tư 28/06/2017 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ đội trưởng Phil Jagielka nhìn ra trước một mùa giải khó khăn trên hàng công Goodison Park với khả năng cao sẽ không còn tiền đạo chủ lực người Bỉ.

Vừa qua là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của Romelu Lukaku (26 bàn/39 trận), đáng tiếc khi khả năng cao cũng sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trong màu áo Everton. Chuyện tiền đạo 24 tuổi người Bỉ muốn ra đi là có thật, ngay cả HLV Ronald Koeman nhiều lần cũng xác nhận anh đã từ chối gia hạn hợp đồng dù được đề nghị mức lương kỷ lục 140.000 bảng/tuần.

Nguoi Everton ngam thua nhan Lukaku da ra di hinh anh
Người Everton ngầm thừa nhận Lukaku đã ra đi

Mới nhất, tới lượt đội trưởng Phil Jagielka lên tiếng ngầm thừa nhận rằng nửa xanh vùng Merseyside đã không còn sự phục vụ của Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trung vệ kỳ cựu người Anh chia sẻ:

“Nếu ra đi, Lukaku sẽ là mất mát cực lớn cho chúng tôi trong mùa giải tới đây, cứ nhìn vào số lượng bàn thắng năm ngoái của cậu ấy là đủ hiểu. Tài năng của Lukaku khiến mọi đội bóng phải thèm muốn, và giữ chân cậu ấy không phải là điều dễ dàng gì cho Everton. Tất cả chúng tôi đều đang trông đợi vào CLB và HLV sẽ tìm ra những phương án thay thế xứng đáng cho Lukaku. Kể cả đội bóng phải mua hai cầu thủ nhưng mỗi người có thể ghi 15 bàn/mùa, vậy cũng là được rồi.”

Rất bất ngờ khi sau ông lớn Man City, Everton hiện tại mới chính là đại diện Premier League chi tiêu nhiều tiền thứ nhì trong phiên chợ hè này, với 23 triệu bảng cho Davy Klaassen và đặc biệt 30 triệu bảng cho Jordan Pickford, biến tài năng trẻ người Anh trở thành thủ môn đắt giá thứ ba thế giới.

Sự mạnh tay đầu tư của đội chủ sân Goodison Park cũng có thể đồng nghĩa họ đã hoặc biết chắc sẽ thu về một núi tiền, không đâu khác nhờ vào việc bán Lukaku, ngôi sao được định giá không dưới 60 triệu Euro. Chelsea nhiều khả năng chính là chủ nhân của quả bom tấn này và tuyên bố sẽ chính thức ra mắt tân binh “bí ẩn” của mình trong những ngày đầu tháng Bảy sắp tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X