Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người duy nhất của Man United đủ khả năng chơi cho Liverpool

Thứ Bảy 16/12/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận derby nước Anh diễn ra vào cuối tuần này, cựu danh thủ Graeme Souness đánh giá Liverpool sẽ giành chiến thắng.

“Có lẽ tỷ số sẽ không phải là 7-0 nữa, nhưng tôi tin chắc Liverpool sẽ đánh bại Man United” – Graeme Souness khẳng định, “lý do đơn giản bởi vì họ có những cầu thủ xuất sắc hơn ở mọi vị trí”.

Cựu cầu thủ Liverpool cho biết thêm: “Chỉ có một cầu thủ MU đủ khả năng chơi cho Liverpool, đó là Bruno Fernandes. Cậu ấy sẽ là một ngôi sao ở Liverpool vì có những phẩm chất cần thiết để trở thành một cầu thủ hàng đầu”.

Người duy nhất của Man United đủ khả năng chơi cho Liverpool 1
Bruno Fernandes là người duy nhất đủ khả năng đá cho Liverpool

Ở vòng đấu này, đội trưởng MU sẽ ngồi ngoài vì án treo giò, khi nhận đủ 5 thẻ vàng từ đầu mùa. “Đó là lý do 11 cầu thủ xuất sắc nhất trên sân đều thuộc về Liverpool. Tôi từng nói điều tương tự vào tháng 3 và dự đoán Liverpool sẽ thắng cách biệt 2 hoặc 3 bàn, khi đó nhiều người đã bật cười. Đúng là tôi sai thật, vì tỷ số là 7-0. Đó là trận đấu mà bạn ước rằng mình sẽ ở đó và tham dự. Đến giờ tôi vẫn tin rằng chất lượng của 2 CLB thể hiện qua tỷ số đó”.

Một trong những lý do Graeme Souness cho rằng MU sẽ tiếp tục thất bại, đó là bởi Quỷ đỏ không tìm được ai biết ghi bàn. “Liverpool có rất nhiều cầu thủ ghi tên mình lên bảng điện tử. MU thì sao? Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho họ là Scott McTominay, một tiền vệ trụ. Về số bàn thắng, Liverpool đã ghi 36 bàn, gấp đôi MU” – Souness kết luận.

Trận derby nước Anh sẽ diễn ra trên SVĐ Anfield vào lúc 23h30 ngày mai 17/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X