Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người được James Maddison vinh danh sau siêu phẩm vào lưới Man City là ai?

Thứ Hai 28/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau bàn thắng vào lưới Man City, tiền vệ James Maddison đã giơ một chiếc áo có in hình một người đàn ông, đó là một hình ảnh đầy xúc động.

James Maddison vinh danh bác sỹ của CLB


Tiền vệ James Maddison chỉ mới bình phục chấn thương, bởi vậy anh không đá chính trước Man City ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1996 vào sân từ băng ghế dự bị, anh nhanh chóng để lại dấu ấn với một siêu phẩm nâng tỷ số lên 4-1 cho Leicester.
 
Tiền vệ James Maddison tri ân vị bác sỹ qua đời vì ung thư hình ảnh

James Maddison tri ân một bác sỹ của CLB qua đời ở Hè năm nay


Sau khi ghi bàn, Maddison ăn mừng cùng các đồng đội, đồng thời giơ lên một chiếc áo phông trắng có in hình của một người đàn ông đang nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh mà đội bóng này có được vào năm 2016.

Theo người dẫn chương trình truyền hình Anna Soubry, người được James Maddison và các đồng đội vinh danh là bác sỹ Stuart Birtwistle, người có nhiều năm gắn bó với Leicester, ông qua đời vào Hè năm nay vì căn bệnh ung thư.

Stuart Birtwistle đã bỏ lại người vợ Alison và hai đứa con Laura và Joseph. Maddison muốn tri ân những đóng góp của vị bác sỹ này cho thành công của CLB trong suốt thời gian vừa qua. 

Leicester dù bị đánh giá thấp hơn Man City, song đã chơi một trận đấu tuyệt hay ở Etihad. Họ xuất sắc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 5-2. Jamie Vardy tỏa sáng với một cú hat-trick, 2 pha lập công còn lại của họ được ghi do công của James Maddison và Youri Tielemans.

Đây là lần đầu tiên Leicester thắng 3 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, họ tạm thời vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Giới chuyên môn thậm chí cho rằng "Bầy cáo" đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Gạt nỗi buồn thảm bại Leicester, De Bruyne giải sầu trên sân golf
Bỏ lại sau lưng nỗi buồn với thảm bại 2-5 trước Leicester City, De Bruyne lựa chọn cách giải sầu trên sân golf.
“Các hậu vệ Man City không chơi đúng với mức giá của mình!”
Micah Richards đã chỉ trích hàng phòng ngự của Manchester City vì màn trình diễn của họ trong trận đấu với Leicester.
Bị Leicester sỉ nhục, Man City lập tức kích nổ “bom tấn” 62 triệu bảng
Man City mới ký hợp đồng với trung vệ Ruben Dias từ Benfica trong vụ chuyển nhượng trị giá 62 triệu bảng (68 triệu euro).
Link xem video Man City vs Leicester: Vardy tỏa sáng
Kết quả bóng đá Anh Man City vs Leicester 2-5 vòng 3 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Man City vs Leicester hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X