Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người được chọn thay thế Mourinho đánh giá thế nào về Pogba?

Thứ Tư 19/12/2018 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm thay thế Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Pháp.

Ole Gunnar Solskjaer sắp được bổ nhiệm dẫn dắt MU


Sau khi MU sa thải Mourinho, NHM quan tâm rất nhiều đến việc Quỷ đỏ sẽ lựa chọn ai ngồi vào chiếc ghế nóng do ông thầy người Bồ để lại. Man đỏ đang quan tâm Pochettino, người đang thành công cùng Tottenham. Ông thầy người Argentina đang đưa Spurs trở thành một thế lực ở Ngoại hạng Anh, dù không tiêu tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng.
 
Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba hình ảnh

Solskjaer sắp được bổ nhiệm dẫn dắt MU


Pochettino vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2023, song M.U dự định chi 40 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân 46 tuổi với đội bóng thành London. Ngoài ra, Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng lương khủng cho ông thầy người Argentina.

Zidane cũng là mục tiêu được M.U nhắm tới, ông thầy người Pháp hiện đang nghỉ ngơi sau thời gian dẫn dắt Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin, Zidane hứng thú với việc dẫn dắt M.U, chỉ cần đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn nửa đỏ thành Manchester sẽ có được điều mình cần.

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh Ole Gunnar Solskjaer sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt MU. Thậm chí trang chủ của Quỷ đỏ còn xác nhận thông tin này trước khi xóa đi ngay sau đó. Ở thời điểm hiện tại, rất khó để M.U có được Pochettino và Zidane, bởi vậy họ sẽ bổ nhiệm Solskjaer trước khi nghĩ đến việc đưa về một HLV đẳng cấp vào Hè 2019.
 


Solskjaer đánh giá cao Pogba

 


Ole Gunnar Solskjaer nói về Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ được bổ nhiệm thay thế Mourinho đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao người Pháp.
 
Pogba

Solskjaer đánh giá cao tài năng của Pogba


Hồi tháng 8 vừa qua, Solskjaer từng lên tiếng khen ngợi ngôi sao 25 tuổi: “Nếu tôi dẫn dắt M.U, tôi sẽ xây dựng lối chơi của đội bóng xung quanh Pogba, cậu ấy thực sự là một cầu thủ tốt. Tôi biết Pogba từ khi cậu ấy còn là một cầu thủ trẻ của M.U, sau vài năm cậu ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều”.

Với việc Solskjaer từng đánh giá cao Pogba, nếu ông tiếp quản Old Trafford nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được hưởng lợi. Trước đó, ngôi sao người Pháp thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn với Pogba và không ít lần bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X