Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Dortmund tin tưởng Pulisic sẽ thành công ở Chelsea

Thứ Hai 07/01/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund tin tưởng tiền vệ Christian Pulisic sẽ thi đấu thành công ở Premier League sau khi gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 64 triệu Euro.

Chelsea đã bất ngờ kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019. Đó là thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro.

Ngôi sao người Mỹ trước mắt sẽ ở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và sau đó chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào hè.

Dortmund tin Chelsea mua Pulisic sẽ thành công ở Premier League hình ảnh
Chelsea mua Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu Euro

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund tin tưởng tiền vệ Christian Pulisic sẽ thi đấu thành công ở Premier League sau khi gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 64 triệu Euro. Ông phát biểu:

“Chơi bóng ở Premier League luôn là ước mơ lớn nhất đối với Christian. Bên cạnh sự hấp dẫn của giải đấu, đó có lẽ cũng bởi cậu ấy là người Mỹ và hướng đến sự tương đồng văn hóa ở Anh.”

“Christian là một chàng trai tài năng và cá tính, mang sự tự tin đúng chất Mỹ đặc trưng, với những phẩm chất có thể giúp cậu ấy thành công trong môi trường bóng đá Anh vốn đôi chút căng thẳng, khắt nghiệt hơn mọi thứ ở Đức.”

“Cậu ấy sở hữu nền tảng tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, luôn chỉ biết tiến lên phía trước. Tôi không thể tìm ra lý do nào để cậu ấy có thể không hòa nhập nhanh chóng và thi đấu tốt ở Premier League.”

“Chúng tôi quyết định chính thức chia tay Christian trong mùa hè 2019 tới đây sau những cuộc nói chuyện với gia đình và người đại diện của cậu ấy. Bản thân cậu ấy cũng muốn ra đi tìm kiếm những thử thách mới cho sự nghiệp từ ít tháng qua và đã từ chối gia hạn hợp đồng từ trước khi được Chelsea tiếp cận.”

Góc Chelsea: Thương vụ Pulisic và bài học từ Dortmund
Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund nhưng qua thương vụ ngôi sao người Mỹ trị giá 64 triệu Euro này, đại gia nước Anh cũng nên có sự học...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X