Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Dortmund thừa nhận sắp mất sao sáng về tay Man Utd

Thứ Tư 29/06/2016 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thương vụ Mkhitaryan sắp đi đến hồi kết với phần thắng dành cho Quỷ Đỏ. Nội cuối tuần này, sân Old Trafford rất có thể sẽ chào đón “bom tấn” thứ hai trong mùa hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Không còn là tin đồn khi đây là tiết lộ từ chính một người trong cuộc, một sếp lớn có tiếng nói như Hans-Joachim Watzke. Đích thân CEO của Borussia Dortmund đã chia sẻ: “Manchester United đang ngày càng đưa ra lời đề nghị có sức nặng hơn để chiêu mộ Mickhi. Chúng tôi vốn không hề muốn chia tay ngôi sao của mình nhưng tình hình giờ đã thay đổi.

“Tất cả những người có liên quan sẽ ngồi lại cùng nhau họp lần cuối để cân nhắc toàn bộ những lợi thế và bất lợi từ thương vụ đàm phán với MU này. Ban lãnh đạo sẽ sớm đưa ra quyết định của mình, chắc chắn chỉ trong cuối tuần này bởi Dortmund sẽ bắt đầu trở lại tập luyện vào thứ hai ngày hôm sau. Đội bóng cần nhanh chóng giải quyết vấn đề của Mickhi để có thể tập trung hoàn toàn cho mùa giải mới.”

Nguoi Dortmund thua nhan sap mat sao sang ve tay Man Utd hinh anh
Cuối tuần này, tiền vệ Mkhitaryan của Dortmund sẽ chính thức là người của MU

Khả năng không nhỏ là trong những ngày đầu tháng Bảy sắp tới đây, sân Old Trafford sẽ đón chào quả “bom tấn” thứ hai (và có thể là cả thứ ba với Zlatan Ibrahimovic) của kỳ chuyển nhượng hè 2016, sau trung vệ Bờ Biển Ngà 22 tuổi Eric Bailly từ Villarreal cách đây gần một tháng. Mức giá mà Man Utd bỏ ra chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan, tân binh ít ai ngờ tới, được cho vào khoảng 30 triệu bảng, tăng đáng kể so với con số khởi điểm 26,3 triệu bảng ban đầu và rồi 28 mà giám đốc Watzke có đề cập bên trên.

Phía Dortmund thực chất vẫn muốn nhiều hơn, nhưng họ dần không còn là những người “nắm đằng chuôi” sau khi đích thân tiền vệ ngôi sao 27 tuổi người Armenia của mình công khai nguyện vọng được ra đi, thậm chí còn sẵn sàng cùng đại diện Mino Raiola làm loạn trong phòng thương lượng giữ chân. Dù sao thì 30 triệu bảng đã là khá hời so với những gì đội bóng vùng Ruhr bỏ ra cho Shakhtar Donetsk cách đây 3 năm. Chưa kể bản hợp đồng hiện tại của Mkhitaryan chỉ còn hạn trong mùa giải tới đây, nói cách khác là Dortmund đã tránh khỏi cảnh mất trắng tương đối ngoạn mục.

Chuẩn bị sở hữu hộ công hay nhất Bundesliga mùa giải vừa qua (23 bàn thắng & 20 đường kiến tạo), tân HLV Jose Mourinho coi như cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai mờ mịt ở Old Trafford của một số Quỷ Đỏ cùng vị trí như Marouane Fellaini, Ander Herrera hay trên hết là Juan Mata, tiền vệ Tây Ban Nha từng bị chính ông thầy “đặc biệt” đá sang đây từ Chelsea hơn 2 năm trước với giá 37,1 triệu bảng. Điểm đến tiếp theo của tiền vệ này rất có thể là trở về quê nhà thủ đô khoác áo Atletico Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X