Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp Georgina Rodriguez trang trí nhà dịp Halloween

Thứ Năm 27/10/2022 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Ronaldo đăng ảnh tạo dáng trước cửa nhà đã được trang trí theo chủ đề Halloween.

Theo đó, trên trang cá nhân, người đẹp Georgina Rodriguez khéo khoe thân hình nóng bỏng trong bộ đầm vàng ôm sát cơ thể. Georgina Rodriguez đi đôi giày cao gót màu cam, tiệp màu với trái bí ngô, lá vàng và những đồ trang trí đậm không khí Halloween trên cửa. 

Các con Eva, Mateo và Alana Martina đều hào hứng trước diện mạo mới của ngôi nhà, điều đó cho thấy sự khéo tay của người đẹp sinh năm 1994. Georgina còn đăng tải video hé lộ không gian trong nhà với các đồ trang trí như đầu lâu, hình nộm ma quái ở cầu thang.

Nguoi dep Georgina Rodriguez trang tri nha dip Halloween

Người đẹp Georgina Rodriguez trang trí nhà dịp Halloween

Người đẹp và các con hy vọng cả nhà sẽ tận hưởng một Halloween vui vẻ bên cạnh Ronaldo, cầu thủ đang gặp nhiều rắc rối ở MU. Ngôi sao sinh năm 1985 bị chỉ trích vì đi vào đường hầm trong trận đấu với Tottenham khi mà trận đấu vẫn đang diễn ra, hệ quả là anh bị gạch tên trước Chelsea.

Ngoài ra, cầu thủ người Bồ còn phải tập riêng và nộp 720.000 bảng tiền phạt (tương đương hai tuần lương). Theo Daily Mail, Ronaldo và HLV Erik ten Hag đã có buổi nói chuyện quan trọng, sau đó ông thầy người Hà Lan xác nhận Ronaldo đã trở lại tập luyện và có tên trong danh sách thi đấu trước Sheriff Tiraspol ở lượt trận áp chót vòng bảng Europa League. 

Chỉ cần một điểm, Quỷ đỏ sẽ lọt vào vòng trong nhưng nếu muốn tranh suất đầu bảng với Real Sociedad, họ buộc phải thắng Sheriff. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X