Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đẹp Georgina Rodriguez theo Ronaldo về Bồ Đào Nha

Thứ Tư 06/10/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con đã rời nước Anh để trở lại Bồ Đào Nha. CR7 hiện đang tập trung cùng Seleccao cho 2 trận đấu trong tháng 10.

Gia đình Ronaldo trở lại Bồ Đào  Nha


MU đã gây thất vọng khi để Everton cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà Ronaldo chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Sir Alex và cựu trung vệ Rio Ferdinand đều chỉ trích HLV Solskjaer vì để cầu thủ sinh năm 1985 ngồi trên băng ghế dự bị.
Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con trở về Bồ Đào Nha

Georgina Rodriguez cùng bạn trai và các con trở về Bồ Đào Nha


Sau trận đấu với Everton, Ronaldo đã lên máy bay trở lại Bồ Đào Nha để tập trung cùng ĐTQG. Trong tháng 10 này, Selecao sẽ đá giao hữu với Qatar tối 9/10. Ba ngày sau, đội bóng của HLV Fernando Santos tiếp Luxembourg trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Bồ Đào Nha đang đứng đầu bảng A với 13 điểm sau 5 trận, họ cần thêm những chiến thắng để hy vọng giành vé trực tiếp đến Qatar ở Hè năm tới. Ngoài Ronaldo thì bạn gái Georgina Rodriguez và các con đều trở lại Bồ Đào Nha.

Trên trang cá nhân, người đẹp 27 tuổi đăng tải bức ảnh chụp từ trên cao nhìn ra toàn thành phố Lisbon cùng dòng chữ "nhà là nhất". Trên trang cá nhân, Ronaldo cũng đăng ảnh đang tâng bóng cùng chú thích ngắn gọn: "Về nhà".

Sau khi Ronaldo trở lại MU, bạn gái và các con của anh cũng đến Manchester. Gia đình của CR7 đã bắt đầu hòa nhập với cuộc sống mới ở nước Anh. Người đẹp sinh năm 1994 cũng một vài lần có mặt ở sân Old Trafford để cổ vũ bạn trai.

4 nhóc nhà Ronaldo bắt đầu năm học mới ở Manchester và cậu cả Cristiano Jr tập luyện trong đội trẻ U11 của MU. Cách đây không lâu, mẹ Ronaldo cùng bạn trai có sang Anh, nhưng họ chỉ ở lại vài ngày trước khi trở lại Bồ Đào Nha.

Georgina Rodriguez có quan hệ tốt với mẹ và các chị gái Ronaldo. Sau hai tuần thi đấu quốc tế, tiền đạo MU trở lại Anh chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Leicester vào ngày 16/10.
Huyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn RonaldoHuyền thoại MU đánh giá Salah cao hơn Ronaldo
Theo nhận định của trung vệ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Mohamed Salah đang đạt phong độ cao hơn Ronaldo ở thời điểm hiện tại.
Sau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với RonaldoSau Sir Alex, tới lượt Rio Ferdinand chỉ trích quyết định của Solskjaer với Ronaldo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bị cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand chỉ trích sau quyết định để tiền đạo Ronaldo ngồi dự bị trước Everton.
Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?Ronaldo và Messi, Van Dijk đánh giá ai cao hơn?
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới trong hơn 10 năm qua, và trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool đã có...
Điểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bịĐiểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bị
Sir Alex không hài lòng khi Solskjaer để Ronaldo dự bị ở trận gặp Everton và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 5/10.
Andros Townsend tiết lộ bất ngờ về Cristiano RonaldoAndros Townsend tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo
Ngôi sao của Everton - Andros Townsend đã tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo sau trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X